Chưa phân loại

Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản ZDL5930

Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản là một ví dụ điển hình cho xu hướng trang trí nội thất hiện đại theo hướng đề cao sự tối giản và tinh tế đang được ưa chuộng giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho bất kỳ không gian nào. Với thiết kế đơn giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà, đèn thả trần kiểu đĩa phẳng tạo nên sự hài hòa và thanh lịch cho căn phòng. Chất liệu cao cấp như kim loại và acrylic được sử dụng để chế tác đèn càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Giới thiệu Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản

có thân đèn bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn acrylic mờ cho ánh sáng không quá chói mắt, dịu nhẹ, góp phần bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Đèn có đến 2 màu sắc cùng 2 kích thước và 1 hay 2 đầu bóng cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân mình.

Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản là sản phẩm  đón đầu xu hướng thiết kế nội thất Industrial.  Đèn là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, quầy bar, nhà hàng, quán cafe,… Với thiết kế tinh tế và sang trọng, đèn sẽ góp phần tô điểm cho không gian của bạn thêm lung linh và đẳng cấp.

Các ưu điểm của Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản ZDL5930 6

Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản ZDL5930 7

Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản ZDL5930 8

Vì sao nên mua Đèn thả trần kiểu đĩa phẳng hiện đại tối giản

có cấu tạo đơn giản giúp cho việc lắp đặt và sử dụng đèn trở nên dễ dàng. 3 chế độ sáng tiện lợi giúp bạn điều chỉnh ánh sáng dễ dàng để phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp lan tỏa từ đèn tạo bầu không khí thư giãn và ấm cúng. Nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng, từ chiếu sáng cơ bản đến tạo điểm nhấn trang trí.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *