Chưa phân loại

Đèn gắn tường Venus tân cổ điển WK0017

Đèn tường sân vườn là thiết bị chiếu sáng được gắn nổi trên tường, trang trí không gian ngoài trời thuộc khu vực sân vườn như cổng nhà, mảng tường… Đèn không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp, mới lạ cho không gian ngoại thất. Đặc biệt được ưa chuộng khi thi công không gian ngoài trời nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Giới thiệu Đèn gắn tường Venus tân cổ điển WK0017

được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm được phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. và thủy tinh chất lượng cao cho ánh sáng lan tỏa đều đặn, cùng với quá trình gia công tỉ mỉ. Đem đến vẻ đẹp hoàn thiện, chi tiết cùng khả năng sử dụng lâu bền.

Đèn gắn tường Venus tân cổ điển WK0017 6

là sự lựa chọn hoàn hảo để tô điểm thêm vẻ đẹp cổ điển cho không gian sống hiện đại. Với thiết kế tinh tế, các sản phẩm đèn gắn tường cổ điển mang đến vẻ đẹp trang nhã và quý phái cho ngôi, sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Các ưu điểm của Đèn gắn tường Venus tân cổ điển

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Kích thước: 20x65cm phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn gắn tường Venus tân cổ điển WK0017?

Chiếc đèn sở hữu những chất liệu chất lượng cao được lựa chọn tỉ mỉ, và kết hợp phong cách thiết kế cổ điển của Pháp, nó thể hiện rõ ở đỉnh đèn với tay nghề điêu khắc nghệ thuật như một tòa tháp cổ xưa làm điểm nhấn bắt mát cho chiếc đèn. Đèn gắn tường kiểu dáng tòa tháp cổ điển WK0017 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp cổ điển và sang trọng.

Đèn gắn tường Venus tân cổ điển WK0017 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *