Chưa phân loại

Đèn trụ cổng biệt thự trang trí hành lang ngoài trời MD7240

Đèn trụ cổng hiện nay rất được ưa chuộng và phổ biến để trang trí cho không gian ngoại thất của nhiều gia đinh giúp tạo điểm nhấn trong không gian cũng như thu hút thị giác trong đêm tối. Ánh sáng của đèn lan tỏa khắp mọi nơi giúp không gian chiếu sáng rộng hơn, sáng hơn, cùng với khả năng phối màu tuyệt vời của đèn đã tạo nên một không gian sang trọng cà thu hút vào ban đêm.

Giới thiệu Đèn trụ cổng biệt thự trang trí hành lang ngoài trời

là sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm và nhựa tổng hợp cao cấp chất lượng cao, giúp đèn bền đẹp và chịu được các tác động của thời tiết. Bóng đèn được sử dụng là loại E27, giúp tiết kiệm điện năng và mang lại ánh sáng đẹp, ấm áp cho không gian. Cùng với thiết kế khá cầu kỳ nhưng tinh tế với màu sắc trang nhã, sẽ làm cho không gian sân vườn của bạn trở nên sang trọng và ấm cúng.

cũng là một sản phẩm chiếu sáng hiếm hoi sử dụng công nghệ đèn LED E27 hiện nay. Nhằm mục đích trang trí, đèn được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Chất liệu Nhôm sơn tĩnh điện sang trọng và bền bỉ. Các họa tiết hình học trên đèn được thiết kế theo hơi hướng châu Âu. Đèn sẽ là điểm nhấn bắt mắt làm sáng bừng không gian nhà bạn.

Các ưu điểm của Đèn trụ cổng biệt thự trang trí hành lang ngoài trời

  • Chất liệu hopwj kim nhôm và nhựa tổng hợp cao cấp
  • Sử dụng đèn LED E27 giúp tiết kiệm điện
  • Công nghệ IP65 chống nước
  • Diện tích chiếu sáng 3㎡-5㎡
  • Dùng công nghệ đèn Led 3000K tỏa ánh sáng ấm
  • Với nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn trụ cổng biệt thự trang trí hành lang ngoài trời MD7240 12

Vì sao nên mua Đèn trụ cổng biệt thự trang trí hành lang ngoài trời ?

Vì đèn được trang bị hệ thống LED có tuổi thọ cao trên 30.000h. Chip LED tuổi thọ cao, sáng liên tục nhiều giờ, không tỏa nhiệt, không tia UV. Đèn trụ cổng biệt thự trang trí hành lang ngoài trời là một giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, góp phần nâng tầm vẻ đẹp và đẳng cấp cho không gian ngoại thất của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *