Chưa phân loại

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005

Tận hưởng sự linh hoạt và tiện lợi với Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi. Chiếc đèn này sẽ mang đến cho bạn nguồn sáng hoàn hảo cho mọi hoạt động, đồng thời tô điểm thêm cho không gian của bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Sản phầm là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian trong nhà bạn, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến những khu vực làm việc, đọc sách hay học tập. Ánh sáng tập trung của đèn giúp bạn hoàn thành tốt mọi công việc, đồng thời tạo bầu không khí ấm áp, thư giãn cho căn phòng.

Giới thiệu Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi

được làm từ hợp kim nhôm, thép cao cấp và acrylic bền chỉ, sử dụng bóng LED COB 9W tiết kiệm năng lượng. Kiểu dáng hình cầu như con mắt độc đáo, ánh sáng hội tụ đẹp mắt, có thể điều chỉnh góc chiếu sáng tiện lợi. Đèn có nhiều màu sắc cùng 2 kiểu cách, 1 kiểu cố định chiều cao treo đèn lúc lắp đặt và 1 kiểu có thể điều chỉnh thoải mái khi sử dụng.

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005 4

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005 5

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005 6

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi là sản phẩm  đón đầu xu hướng thiết kế nội thất Industrial.  Đèn là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, quầy bar, nhà hàng, quán cafe,… Với thiết kế tinh tế và sang trọng, đèn sẽ góp phần tô điểm cho không gian của bạn thêm lung linh và đẳng cấp.

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005 7

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005 8

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005 9

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005 10

Các ưu điểm của Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi HL0005 12

Vì sao nên mua Đèn thả trần hiện đại chỉnh góc sáng tiện lợi

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng vừa linh hoạt, tiện lợi vừa mang tính thẩm mỹ cao? chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Với thiết kế độc đáo cho phép điều chỉnh góc sáng linh hoạt, chiếc đèn này đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của bạn trong mọi hoạt động. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng chất liệu cao cấp, bền bỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *