Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời hình trụ kiểu Nhật VU4871

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những mẫu đèn và kiểu dáng khác nhau. Với mỗi loại đèn lại có công dụng chiếu sáng và trang trí cho từng không gian. Đôi khi chúng ta quá chú trọng việc trang trí đèn trong nội thất mà quên đi rằng đèn ngoài trời cũng đóng góp phần lớn cho ngôi nhà của bạn sang trọng hơn. Một trong những mẫu đèn ngoại thất mà RED Products VN muốn giới thiệu đến quý khách hàng là mẫu đèn tường ngoài trời hình trụ kiểu Nhật VU4871 dưới đây.

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời hình trụ kiểu Nhật VU4871

sử dụng chất liệu hợp kim nhôm và thủy tinh cao cấp, và được thiết kế dạng gắn tường sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với nhiều  kiểu không gian khác nhau như: không gian phòng khách, phòng ngủ, hội trường, phòng làm việc, sảnh, hành lang, cầu thang, ban công, hiên, trang trí nhà hàng, quán ăn, spa và nhiều không gian khác tùy theo ý tưởng trang trí của mỗi gia chủ

Đèn tường ngoài trời hình trụ kiểu Nhật VU4871 7

chủ yếu được lắp đặt ngoài trời, chịu nhiều tác động nắng, mưa của thiên nhiên, và đèn có chất liệu cứng cáp có độ bền cao, hạn chế khả năng bị oxi hóa, mài mòn theo thời gian. Nhờ đèn có độ kín nhất định IP55, có khả năng chịu ẩm, bụi bẩn tốt để bảo vệ các bộ phận bên trong và nâng cao tuổi thọ của đèn.

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời hình trụ kiểu Nhật

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế kiểu dáng hình trụ tối giản
  • Kích thước: 19x24cm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường ngoài trời hình trụ kiểu Nhật VU4871 12

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời hình trụ kiểu Nhật

Chiếc đèn là giải pháp tối ưu, tiết kiệm không gian diện tích ban công tốt nhất so với các loại đèn khác. Thiết kế đèn có thể dễ dàng lắp đặt, gắn lên tường ở bất cứ nơi nào có nguồn điện đi qua, mang lại sự thông thoáng cho không gian ban công. Dù là vật dụng nhỏ gọn trong khu vực ban công, nhưng đèn tường lại có tác dụng to lớn giúp thể hiện được phong cách thiết kế, màu sắc của ngôi nhà, gu thẩm mỹ của gia chủ.

Đèn tường ngoài trời hình trụ kiểu Nhật VU4871 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *