Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời kiểu dáng châu Âu tối giản YH1548

Những chiếc Đèn tường cổ điển là sự hội tụ tinh hoa nghệ thuật của các nghệ nhân. Mỗi chiếc đèn đều được chế tác tinh xảo, điêu luyện và phản ánh được cuộc sống, nét đẹp văn hóa đặc sắc của lịch sử qua từng thời kỳ. Những đường nét mềm mại, duyên dáng của mỗi chiếc đèn đều mang đến vẻ hoàng gia, thượng lưu cho không gian hành lang sân vườn.

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời kiểu dáng châu Âu tối giản

sở hữu thiết kế hoa văn không cầu kỳ, đèn tạo sự ấn tượng bằng sự đơn giản và những đường nét mạnh mẽ. Phối hợp cùng chất liệu cao cấp từ hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện chống gỉ sét, và thủy tinh dày dặn, trong suốt giúp ánh sáng tán hiệu quả. Với ánh sáng ấm áp từ đèn LED tạo ra bầu không khí thư giãn và an toàn cho bạn và gia đình.

Đèn tường ngoài trời kiểu dáng châu Âu tối giản YH1548 8

thiết kế theo phong cách cổ điển được dùng với chức năng cung cấp nguồn ánh sáng bổ trợ cho các loại đèn chiếu sáng chính giúp tô điểm, làm nổi bật những góc khuất. Chiếc đè sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách cổ điển và tinh tế. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, những chiếc đèn này sẽ mang đến cho không gian ngoại thất của bạn một vẻ đẹp đẳng cấp và thu hút.

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời kiểu dáng châu Âu tối giản

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Kích thước: 23.5x47cm phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời kiểu dáng châu Âu tối giản ?

Sử dụng những chiếc đèn tường cổ điển sẽ khiến cho không gian trở nên đẳng cấp, sang trọng và đầy cuốn hút. Đèn tường cổ điện vừa mang lại nét đẹp truyền thống lại vừa cách tân mới lạ, tạo cảm giác tươi mới. Có rất nhiều vị trí và không gian bên trong căn hộ của bạn cần được chiếu sáng vừa đủ như góc tường, cầu thang, hành lang, cột trụ, góc phòng khách hay phòng ngủ… Tạo ra điển nhấn ấn tượng cho ngôi nhà thêm đẹp mắt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *