Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời Bắc Âu trang trí hành lang YDX400

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời Bắc Âu trang trí hành lang

được hoàn thiện từ hợp kim nhôm có độ bền cao khi hàng ngày phải chịu tác động trực tiếp từ thời tiết và ưu điểm gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt an toàn cố định trên vách tường. Chao đèn được làm bằng thủy tinh với chức năng bảo vệ bóng đèn, nguồn điện bên trong tránh bụi bẩn, ẩm ướt và đồng thời với chi tiết bề mặt của chao đèn trơn bóng còn giúp lan tỏa ánh sáng huyền ảo, khác lạ.

Đèn tường ngoài trời Bắc Âu trang trí hành lang YDX400 7

sở hữu kiểu dáng mang đậm phong cách truyền thống, gần gũi với đời sống văn hóa phương đông và gợi nhớ về những hoài niệm xa xưa. Từ những đường nét tạo nên kiểu dáng hình trụ vững chắc, gọn gàng và sự sáng tạo đến từ mái che vòng tròn, kết nối liền mạch cùng các hoa văn họa tiết uốn cong thể hiện sự cổ điển hoàng gia, gợi nhớ nét kiến trúc truyền thống Bắc Âu.

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời Bắc Âu trang trí hành lang

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp
  • Thiết kế kiểu dáng hình trụ tối giản
  • Kích thước: 22×31.5cm
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời Bắc Âu trang trí hành lang

Đèn tường ngoài trời Bắc Âu trang trí hành lang mang thân hình với kích thước nhỏ gọn, có khả năng chống thấm nước tốt, vừa mang đến những tia sáng hắt tường tiện lợi, vừa đáp ứng được nhu cầu trang trí làm đẹp giúp không gian sống trở nên sinh động, ấm áp và thoải mái hơn. Đèn tường phù hợp sử dụng decor làm đẹp cho không gian kiến trúc: Sân vườn, ban công, phòng khách, phòng ngủ, phòng sách, quầy bar cafe…

Đèn tường ngoài trời Bắc Âu trang trí hành lang YDX400 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *