Chưa phân loại

Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển W8322

Đèn phong cách cổ điển thường có hình dạng, kiểu dáng cổ xưa, cũ kỹ hoặc có nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ cùng với nhiều đường nét thiết kế uốn cong độc đáo, chạm khắc tinh xảo. Bên cạnh kiểu đèn vách tường đậm chất cổ điển thì còn có dạng “tân cổ điển” đã được tiết chế, làm mới, lấy cảm hứng thiết kế đơn giản, tinh tế để phù hợp hơn với kiến trúc nhà ở hiện nay.

Giới thiệu Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển

sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp đảm bảo độ bền và chống thời tiết, giúp đèn có thể hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện khí hậu. Phần chao đèn được làm từ nhựa Acrylic trong suốt, tạo hiệu ứng ánh sáng mềm mại và đồng đều, đồng thời làm nổi bật thiết kế tân cổ điển.

Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển thiết kế mang hơi hướng vừa cổ điển vừa hiện đại, phù hợp với mọi kiến trúc đem đến sự hài hòa không gian. Bên cạnh đó đèn còn sử dụng tông màu chủ đạo là màu đen và màu nâu sẽ càng làm nổi bật không gian mà bạn trang trí, cùng với ánh sáng ấm của đèn Led tạo ra môi trường ấm áp và thoải mái.

Các ưu điểm của Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp
  • Chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP55
  • Chụp đèn nhựa acrylic độ truyền sáng cao
  • Thiết kế phong cách độc đáo sáng tạo
  • Đèn có nhiều kích thước, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Bảo hành 12 năm

Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển W8322 10

Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển W8322 11

Tại sao nêm mua Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển

Chiếc đèn tường được chăm chút tỉ từ thiết kế đến chất liệu, mang đến sản phẩm hoàn hảo cho người dùng sử dụng. Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển W8322 là sản phẩm được tối ưu hóa sự đơn giản cho không gian sân vườn ngôi nhà bạn rất thích hợp đặt tại sân vườn hay không gian như ngoài trời, cổng, tường rào, vv…đều mang lại sự hài hòa cho không gian sống của bạn.

Đèn ốp tường ngoài trời kiểu dáng tân cổ điển W8322 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *