Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ W6077

Một ngôi nhà hoàn hảo là một không gian được tô điểm ấn tượng và tinh tế đến từng ngóc ngách. Cho dù là ban ngày với đầy đủ ánh sáng để chiêm ngưỡng hay đêm xuống khi vạn vật đã dần mờ hơn, mái ấm của chúng ta đều cần được tân trang để trở nên rạng rỡ và ấm cúng. Đèn tường trang trí ngoài trời chính là chọn lựa tối ưu nhất, giúp toàn không gian bừng sáng huyền diệu vào ban đêm.

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ W6077

cao cấp được thiết kế mang phong cách cổ điển phương Đông đầy đường nét sang trọng, trang nhã, thu hút mọi ánh nhìn bởi sự độc đáo, nghệ thuật của nó. Chiếc đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng, nó còn sử dụng làm đẹp cho không gian trong nhà và ngoài trời như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp..sảnh, hành lang, lan can, sân vườn…căn hộ, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, village…

Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ W6077 5

ngoài trời phong cách đơn giản kiểu Mỹ W6077 được các nghệ nhân tài hoa, khéo léo thiết kế họa tiết tinh xảo, sử dụng chất liệu đồng hợp kim nhôm cùng với chao đèn thủy tinh có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tuyệt đối bảo vệ bóng đèn LED an toàn.

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Kích thước: 22x32cm phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ W6077 6

Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ W6077 9

Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ W6077 10

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ W6077?

Với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu và phong cách mà RED ProductsVN muốn mang đến, gia chủ sẽ được chìm đắm trong thế giới cổ điển nhưng lại sang trọng, từ mẫu màu vàng đồng cổ điển hay mẫu màu đen huyền bí, tân tiến hiện đại. Cho dù bạn chọn lựa phong cách nào, thì đèn trang trí ở dọc hàng lang cũng sẽ cùng tông màu, và hoà hợp chung với tổng thể toàn ngôi nhà. Điều đó vừa tôn lên nét đẹp sang trọng, hài hoà của không gian; vừa làm nổi bật những tích cách đặc trưng đầy khác biệt của gia chủ.

Đèn tường ngoài trời cổ điển kiểu Mỹ W6077 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *