Chưa phân loại

Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu WB6078

Đèn tường ngoài trời hiện nay cũng có thể được sử dụng để bảo vệ an ninh cho ngôi nhà. Với ánh sáng mạnh, các mẫu đèn tường có thể giúp cho chủ nhân nhà quan sát được những hoạt động xung quanh ngôi nhà vào ban đêm. Các sản phẩm này luôn có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ bền cao và dễ dàng lắp đặt, mang lại vẻ đẹp độc đáo và ấm áp cho không gian bên ngoài ngôi nhà.

Giới thiệu Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu

được sản xuất từ các vật liệu chất lượng cao như hợp kim nhôm và thủy tinh, cùng với quá trình gia công tỉ mỉ. Đem đến vẻ đẹp hoàn thiện, chi tiết cùng khả năng sử dụng lâu bền. Đèn sử dụng đui đèn E27 chịu nhiệt độ cao, chống ăn mòn và an toàn hơn khi sử dụng.

Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu WB6078 5

ngoài trời phong cách châu Âu thiết kế giá đỡ đèn dạng ống cong phía trên tinh tế, cùng với kiểu dáng và màu sắc đơn giản sẽ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế ngoại thất. Đáp ứng được nhu cầu trang trí ngoài trời: tường ngoài sân vườn, ban công, hành lang lối đi,… có vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời để thắp sáng và trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn

Các ưu điểm của Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Đèn có hai phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu WB6078 9

Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu WB6078 10

Vì sao nên mua Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu ?

Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu WB6078 mang đến thiết kế độc đáo và tinh tế, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc châu Âu. Với đường nét uốn cong mềm mại, đèn không chỉ là nguồn ánh sáng mà còn là tác phẩm nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian ngoại trời. Từ những tiện ích và tính năng nổi trội, đèn tường ngoài trời đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong việc trang trí không gian bên ngoài ngôi nhà.

Đèn tường ngoài trời phong cách châu Âu WB6078 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *