Chưa phân loại

Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng HX2320

Mang ánh sáng đến mọi ngóc ngách: Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng. Hành lang là nơi giao thoa giữa các phòng trong nhà, đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển và tạo ấn tượng cho khách đến chơi. Tuy nhiên, hành lang thường thiếu ánh sáng tự nhiên, dẫn đến cảm giác tối tăm và bí bách. Sản phẩm ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Với thiết kế độc đáo và hiệu quả chiếu sáng ấn tượng, đèn sẽ mang đến cho bạn một hành lang sáng bừng, an toàn và đầy thẩm mỹ.

Giới thiệu Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng

được làm hoàn toàn bằng thép cao cấp bền bỉ, có đến 6 chao đèn hướng về các phía khác nhau độc đáo, ấn tượng. Đèn vừa giúp chiếu sáng vừa giúp tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân bạn. Màu đen thanh lịch đẹp mắt, kiểu dáng sáng tạo, tinh tế.

 được sử dụng trang trí và chiếu sáng nơi làm việc, phòng khách, phòng ngủ… Với thân đèn chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, mẫu đèn sàn này sẽ làm hài lòng bạn tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn.

Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng HX2320 4

Các ưu điểm của Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng

  • Thiết kế cao cấp, sáng tạo, hiện đại
  • Chống ăn mòn và chống gỉ
  • Vật liệu thép cao cấp bền bỉ
  • Có đến 6 đầu bóng độc đáo, ấn tượng
  • Bảo hành 1 năm

Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng HX2320 7

Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng HX2320 8

Vì sao nên mua Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng

Bên cạnh hiệu quả chiếu sáng ấn tượng, còn sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế cùng lớp hoàn thiện cao cấp mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho hành lang của bạn. Sản phẩm còn là lựa chọn tiết kiệm cho bạn. Sử dụng công nghệ LED tiên tiến, đèn tiết kiệm điện năng tối đa, giúp bạn giảm bớt chi phí sinh hoạt. Tuổi thọ cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế bóng đèn.

Đèn sàn chiếu sáng góc hành lang 6 đầu bóng HX2320 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *