Chưa phân loại

Đèn treo tường ngoài trời phong cách Vintage SY6972

Để tạo sự hài hòa và phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, bạn nên lựa chọn các mẫu đèn tường có thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại để phù hợp với kiểu dáng và phong cách của ngôi nhà. Bên cạnh đó, Chất lượng chiếu sáng cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn đèn tường ngoài trời. Bạn nên chọn các sản phẩm có độ sáng phù hợp với kích thước và kiểu dáng của không gian bên ngoài ngôi nhà.

Giới thiệu Đèn treo tường ngoài trời phong cách Vintage SY6972

là một trong những mẫu đèn tường theo hơi hương tân cổ điển được yêu thích bởi thiết kế tinh xảo và mềm mại, từ các khung đường cong hay các đương bo tròn thanh thoát của chao đèn đều mang đến cho bạn một cái nhìn đầy thu hút. Sản phẩm này có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ bền cao và dễ dàng lắp đặt.

Đèn treo tường ngoài trời phong cách Vintage SY6972 7

là mẫu đèn tường có thiết kế theo hơi hướng tân cổ điển, mang đến cho người dùng một không gian sang trọng và tinh tế, đèn sử dụng chip led cho ánh sáng hoàn hảo, chất liệu sắt nghệ thuật và thủy tinh cao cấp. Chiếc đèn là ý tưởng tuyệt vời cho các không gian nội thất như phòng ngủ, phòng khách và các phòng chức năng cần điểm nhấn trong sử dụng ánh sáng, bên cạnh đó đèn tường còn có thể dùng cho các không gian công cộng như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,…

Các ưu điểm của Đèn treo tường ngoài trời phong cách Vintage

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng sắt nghệ thuật
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt
  • Thiết kế phong cách đơn giản và cổ điển
  • Kích thước: 21x40cm phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn treo tường ngoài trời phong cách Vintage SY6972 8

Vì sao nên mua Đèn treo tường ngoài trời phong cách Vintage?

Thiết kế của sản phẩm này rất độc đáo với các cong uốn lượn, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bên ngoài ngôi nhà. Đèn tường quả cầu sang trọng kiểu Mỹ SY1018 được trang bị đèn LED tiết kiệm điện năng và ánh sáng mạnh, giúp cho không gian bên ngoài ngôi nhà được chiếu sáng đều và rõ ràng hơn. Cùng với chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, giúp cho chiếc đèn được hoàn thiện một cách tỉ mỉ hơn.

Đèn treo tường ngoài trời phong cách Vintage SY6972 13

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *