Chưa phân loại

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411

Đĩa bay Bắc Âu hạ cánh trong nhà bạn – Đèn thả trần thép cao cấp. Bạn đã bao giờ mơ ước sở hữu một chiếc đĩa bay Bắc Âu? Giờ đây, ước mơ của bạn có thể thành hiện thực với Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu. Chiếc đèn độc đáo này sẽ mang đến cho không gian của bạn vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tràn đầy sức sống. Lấy cảm hứng từ những chiếc đĩa bay huyền bí, đèn thả trần này sở hữu kiểu dáng độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Giới thiệu Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu

có thiết kế hình đĩa bay độc đáo, ấn tượng. Chất liệu thép cao cấp được sử dụng để chế tác đèn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm có đến 3 màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn, sử dụng bóng led tiết kiệm năng lượng hiệu quả, kết cấu đơn giản, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu là sản phẩm  đón đầu xu hướng thiết kế nội thất Industrial. Đèn không những bền bỉ mà còn mang nhiều kiểu dáng đẹp vô cùng độc đáo. Đèn đang được ưa chuộng tại các quán cafe cổ điển, quán bar hoặc nhà hàng,.. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi RED Products.

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 7

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 8

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 9

Các ưu điểm của Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Vật liệu tuyển chọn chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Thân thiện, dễ dàng lắp đặt
  • Phù hợp với nhiều kiểu không gian
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà sản xuất

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 10

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 11

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 12Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 13Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 14

Vì sao nên mua Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu

phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, quán cà phê,… Chiếc đèn này sẽ là điểm nhấn độc đáo cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện. Đèn sử dụng công nghệ LED hiện đại, cung cấp ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ, không gây chói mắt, bảo vệ sức khỏe người sử dụng đồng thời tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn cho không gian của bạn. Đèn có cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Đèn thả trần thép cao cấp hình đĩa bay Bắc Âu HL0411 15

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *