Chưa phân loại

Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại PY1208

Bàn laptop làm việc gấp gọn là loại bàn nhỏ, di động có thể gấp gọn để dễ dàng cất giữ và không chiếm nhiều diện tích. Chúng thường được làm bằng các chất liệu nhẹ để có thể dễ di chuyển và có mặt bàn phẳng và chân đế có thể điều chỉnh. Bàn để laptop gấp gọn là lựa chọn tốt cho những người cần một chỗ làm việc di động hoặc những người có không gian làm việc hạn chế.

Giới thiệu Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại

cho phép người dùng có thể nâng hạ chiều cao phù hợp với tiêu chuẩn mỗi người, giúp giãn gân cốt, lưu thông máu toàn thân mà còn hạn chế được tình trạng thoái hoá cột sống, nhức mỏi vai gáy, ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc và học tập. Mặt bàn được làm từ chất liệu nhựa PP chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại PY1208 6

Bàn làm việc di động có cấu trúc mặt đế chữ U chịu tải ổn định, bên cạnh còn được trang bị giá đỡ ly tiện lợi, mặt bàn có thể gấp gọn đến 90 độ và cất vào 1 góc khi không sử dụng đến. Mặt bàn rộng, các góc bàn được uốn cong an toàn tránh va chạm và còn có thẩm mỹ.
Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại PY1208 8

Các ưu điểm của Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại

  • Mặt bàn rộng thoải mái
  • Có kệ để đồ tiện dụng
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi
  • Nâng hạ linh hoạt
  • Mặt bàn có thể gấp gọn
  • Bảo hành 12 tháng.

Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại PY1208 9

Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại PY1208 10

Vì sao nên mua Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại?

với kiểu dáng tinh tế, thiết kế màu sắc thanh lịch, bàn nâng máy tính điều chỉnh độ cao rất thích hợp với nội thất văn phòng và nhà ở. Kích thước bàn nâng hạ thông minh nhỏ gọn cho không gian hẹp hoặc trong các sự kiện thuyết trình, hội họp,…

Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại PY1208 11

Bàn laptop làm việc gấp gọn hiện đại PY1208 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *