Chưa phân loại

Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222

Bàn máy tính đứng di động nâng hạ với tính năng nâng hạ linh hoạt sẽ giúp bạn hạn chế bị đau lưng, đau khuỷu tay, đau cổ vai gáy khi phải ngồi làm việc lâu liên tục trong một ngày. Đồng thời, chỉ thông qua thao tác xoay nút bấm, chiếc bàn làm việc của bạn sẽ được nâng hạ một cách linh hoạt mà không làm ảnh hưởng tới tiến trình hay hiệu quả công việc.

Giới thiệu Bàn máy tính đứng di động nâng hạ

cho phép người dùng có thể nâng hạ chiều cao phù hợp với tiêu chuẩn mỗi người, giúp giãn gân cốt, lưu thông máu toàn thân mà còn hạn chế được tình trạng thoái hoá cột sống, nhức mỏi vai gáy, ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả công việc và học tập. Bàn đôi tích hợp có nhiều diện tích hơn để giúp decor góc bàn làm việc thêm năng động và hấp dẫn ánh mắt hơn.

Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 5

Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 6

Bàn làm việc có bánh xe còn được tích hợp bánh xe di động có thể di chuyển được khắp mọi nơi bạn muốn, chân đế chữ H chắc chắn bền bỉ, thiết kế gọn gàng tiết kiệm diện tích hơn. Bên dưới còn được thiết kế thêm thùng để CPU tiện lợi, đặt ngay bên cạnh máy tính không rườm rà mà còn rất gọn gàng.
Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 9
Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 10

Các ưu điểm của Bàn máy tính đứng di động nâng hạ

  • Tải trọng 25kg
  • Bàn kép rộng rãi
  • Nâng hạ linh hoạt
  • Dễ dàng di chuyển với bánh xe được lắp đặt sẵn
  • Bảo hành 12 tháng.

Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 11Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 12Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 13

Vì sao nên mua Bàn máy tính đứng di động nâng hạ?

thiết kế được kèm với bánh xe để bảo vệ và tăng tính di chuyển linh hoạt, ổn định. Thêm vào đó, với kiểu dáng hiện đại, thiết kế màu sắc thanh lịch, bàn nâng máy tính điều chỉnh độ cao rất thích hợp với nội thất văn phòng và nhà ở. Kích thước bàn nâng hạ thông minh nhỏ gọn cho không gian hẹp hoặc trong các sự kiện thuyết trình, hội họp,…

Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 14Bàn máy tính đứng di động nâng hạ HT4222 15

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *