Chưa phân loại

Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo RX177

Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo – Vẻ đẹp hoang sơ, ánh sáng ấm áp cho không gian sống. Lịch sử đèn bàn bắt đầu từ những chiếc đèn nến đơn giản được đặt trên bàn. Những chiếc đèn này mang đến ánh sáng ấm áp, tạo bầu không khí lãng mạn và ấm cúng cho căn phòng. Qua thời gian, thiết kế đèn bàn ngày càng đa dạng, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, gốm sứ, gỗ,… Ngày nay, đèn bàn đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên cho không gian sống.

Giới thiệu Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo

có đế đèn bằng đá cẩm thạch cao cấp, thân đèn đính một viên đá mã não với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian thiết kế cá nhân bạn. Đèn sử dụng chao đèn bằng vải lanh cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, có đến 2 màu sắc chao đèn cùng 2 màu sắc đá mã não cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp làm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo

  • Thiết kế hiện đại tối giản
  • Chao đèn vải lanh bền bỉ
  • Thân và chi tiết bằng thép cao cấp
  • Viên đá mã não độc đáo
  • Đế đá cẩm thạch đẹp mắt
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo RX177 6

Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo RX177 7

Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo RX177 8

Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo RX177 9

Vì sao nên mua Đèn bàn trang trí đá tự nhiên kiểu dáng độc đáo

là tác phẩm nghệ thuật ánh sáng được chế tác từ chất liệu đá tự nhiên nguyên bản, mang đến vẻ đẹp rustic, mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm không chỉ mang đến ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp mà còn là biểu tượng cho sự sang trọng, tinh tế và gu thẩm mỹ độc đáo. Ánh sáng từ chiếc đèn giúp bạn thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mang đến cảm giác bình yên, thư thái như hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *