Chưa phân loại

Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng RX068

Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng không chỉ đơn thuần là nguồn sáng mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Với chất liệu thủy tinh cao cấp, đèn mang đến vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, tô điểm cho mọi không gian thêm phần ấn tượng. Dòng sản phẩm đèn bàn thủy tinh này sở hữu vô số kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Giới thiệu Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng

có kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẹp mắt với thân đèn là thủy tinh trong suốt màu đỏ có hoa văn bề mặt độc đáo, chi tiết và đế đèn thép cao cấp được phủ một lớp sơn màu đen bền bỉ, chống oxi hóa hiệu quả. Chao đèn vải lanh có 2 màu cho bạn thoải mái lựa chọn, cho ánh sáng dịu nhẹ, tinh tế. Sản phẩm sẽ mang đến cho không gian thiết kế cá nhân bạn nét đẹp của thời đại.

Đèn bàn thủy tinh mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình, sản phẩm phù hợp làm trang trí cho nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Đèn sử dụng bóng led tiết kiệm năng lượng hiệu quả, đuôi đèn phổ biến và dễ thay.

Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng RX068 4

Các ưu điểm của Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng

  • Thiết kế hiện đại tối giản
  • Thân đèn bằng thủy tinh chất lượng cao
  • Chao đèn vải lanh bền bỉ
  • Đế thép cao cấp đẹp mắt
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng RX068 5

Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng RX068 6

Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng RX068 7

Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng RX068 8Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng RX068 9

Vì sao nên mua Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng

Đèn bàn thủy tinh màu đỏ kiểu dáng sang trọng có màu đỏ nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Theo quan niệm phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho may mắn, tài lộc và thành công thế nên sản phẩm chắc chắn sẽ giúp kích hoạt năng lượng tích cực, mang đến vận may cho gia chủ. RX068 không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn dùng làm cao cấp, góp phần tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *