Chưa phân loại

Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong AYX8923

Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong – Tuyệt tác lung linh cho không gian sang trọng. Lấy cảm hứng từ kiến trúc Hong Kong sầm uất, đèn ốp trần pha lê mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian. Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với những chi tiết pha lê lấp lánh, tạo nên hiệu ứng lung linh, huyền ảo như bước vào thế giới ánh sáng rực rỡ. Kích thước đa dạng, phù hợp với mọi diện tích phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn.

Giới thiệu Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong

AYX8923 với kiểu dáng thiết kế hình tròn đẹp mắt, khung thép cao cấp mạ điện hóa màu đồng vàng sang trọng. Những thanh pha lê được xếp thành hình tròn với mỗi thanh cắt nhiều mặt lấp lánh như kim cương, trong suốt sang trọng cho ánh sáng rực rỡ, lung linh, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian xung quanh. Đèn có đến 2 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

Là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong trang trí và chiếu sáng cho các công trình. được ứng dụng ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn, hành lang để không gian tổng thể hài hòa và ấn tượng, sang trọng hơn. Đèn sẽ giúp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng cho chủ nhân ngôi nhà.

Các ưu điểm nổi bật của Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hồng Kông

  • Thiết kế cao cấp tinh tế mới lạ
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ
  • Khung đèn thép cao cấp bền chắc
  • Chao đèn pha lê K9 chất lượng cao
  • Có nhiều kích thước khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong AYX8923 4

Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong AYX8923 5

Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong AYX8923 6Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong AYX8923 7

Vì sao nên mua Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong

Đèn ốp trần pha lê cao cấp kiểu Hong Kong AYX8923 có sử dụng chất liệu pha lê K9 cao cấp, trong suốt, sáng bóng, mang đến độ bền cao và khả năng khúc xạ ánh sáng tuyệt vời. Sản phẩm là loại đẳng cấp, vừa có tác dụng chiếu sáng đồng thời còn mang đến cho không gian kiến trúc cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *