Chưa phân loại

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng ZL7772

Thay vì những chiếc đèn đơn điệu, hãy để Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng tô điểm cho không gian sống của bạn thêm lung linh và lãng mạn. Giống như một bản giao hưởng ánh sáng, chiếc đèn mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, biến tổ ấm của bạn thành chốn bình yên, thư thái.

Giới thiệu Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng với kiểu dáng thiết kế sáng tạo, đẹp mắt. Chúng như những cánh hoa trắng tinh khôi xếp chồng lên nhau tạo thành 1 chùm rũ xuống độc đáo, với chất liệu PVC chất lượng cao, sản phẩm sẽ bền bỉ, có thể sử dụng được lâu dài.

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng để tạo cho chúng một nét đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Đèn vừa có thể lắp đặt ở các không gian riêng tư như nhà riêng hay các khu vực công cộng như nhà hàng, khách sạn, resort,…

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng ZL7772 5

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng ZL7772 6

Các ưu điểm nổi bật của Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng

  • Đèn được làm từ nhựa PVC chất lượng cao
  • Chiều dài dây treo: có thể điều chỉnh
  • Thiết kế dạng chùm ấn tượng
  • Kiểu dáng sáng tạo, độc đáo
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng ZL7772 7

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng ZL7772 8

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng ZL7772 9

Vì sao nên mua Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng

Thiết kế độc đáo, mới lạ của là điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ không gian nào. Dù là phòng khách sang trọng, phòng ngủ ấm cúng hay phòng ăn hiện đại, chiếc đèn đều hòa quyện hài hòa, mang đến sự tinh tế và đẳng cấp. Cánh hoa xếp lớp màu trắng tinh khôi như những đóa hoa nở rộ, mang đến cảm giác mộng mơ, lãng mạn. Dưới ánh sáng dịu nhẹ, những cánh hoa như tỏa sáng, tạo nên hiệu ứng lung linh, huyền ảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Đèn chùm thả trần cánh hoa xếp lớp màu trắng ZL7772 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *