Chưa phân loại

Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc CC4920

Giới thiệu Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc

Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc là loại với nhiều kích thước khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian thiết kế riêng mình. Đèn có khung bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn acrylic mờ cho ánh sáng dịu nhẹ, giúp bảo vệ mắt con trẻ một cách tối ưu. Đèn có tạo hình lục giác độc đáo sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng của bé tốt hơn.

Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc CC4920 5

Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc có thiết kế hiện đại tối giản với các kiểu dáng độc đáo phù hợp với những khu vực có diện tích không gian rộng lớn như phòng sách, thư viện, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và các thiết kế dành cho gia đình.  có nhiều kích thước cho bạn thoải mái thiết kế để trang trí cũng như chiếu sáng cho khu vực xung quanh theo ý mình.

Lưu ý: Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu bạn muốn chọn màu sắc cho khung đèn là trắng, đen, vàng và xanh lá. Xin cám ơn

Các ưu điểm của Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc

  • Khung được từ thép cao cấp
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc CC4920 8

Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc CC4920 9

Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc CC4920 10

Vì sao nên mua Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc

Đèn ốp trần hình lục giác vát cạnh đa màu sắc CC4920 có thiết kế sáng tạo với kiểu dáng hình lục giác, phần ốp trần cũng được vát cạnh kiểu đa giác đẹp mắt, ấn tượng. Đèn sẽ mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn với nhiều màu sắc tươi tắn, nhiều kích thước cùng nhiều chế độ sáng để lựa chọn. Sản phẩm hiện đang được phân phối với mức giá ưu đãi tại RED Products VN, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *