Chưa phân loại

Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ XD341

Giới thiệu Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ

lượn sóng thép không gỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại Bắc Âu trên nền vật liệu cao cấp với khung thép không gỉ bền bỉ và pha lê K9 vát cạnh trong suốt cho ánh sáng lung linh, rực rỡ muôn màu. Đèn sẽ giúp nâng không gian trang trí của bạn lên một tầm cao mới với nét đẹp sang trọng, đẳng cấp của riêng mình.

Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng để tạo cho chúng một nét đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Đèn vừa có thể lắp đặt ở các không gian riêng tư như nhà riêng hay các khu vực công cộng như nhà hàng, khách sạn, resort,…

Các ưu điểm nổi bật của Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ

  • Đèn được làm từ thép không gỉ bền bỉ
  • Chao đèn pha lê K9 chất lượng cao
  • Có 2 kích thước để lựa chọn
  • Kiểu dáng sáng tạo, độc đáo
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ XD341 6

Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ XD341 7

Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ XD341 8Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ XD341 9

Vì sao nên mua Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ

Đèn thả pha lê lượn sóng thép không gỉ XD341 là một điểm nhấn độc đáo, ấn tượng cho không gian kiến trúc cá nhân bạn với ánh sáng lung linh, rực rỡ phát ra từ đèn. Sản phẩm sử dụng bóng LED chất lượng cao với thiết kế lượn sóng đẹp mắt, sang trọng, vật liệu bền bỉ đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Chiếc này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *