Chưa phân loại

Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật WTL9473

Giới thiệu Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật

Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật sẽ mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn với thiết kế theo kiểu uốn cong độc đáo, sáng tạo. Chiếc này là một điểm nhấn đặc sắc cho không gian kiến trúc cá nhân bạn, chắc chắn và bền bỉ từ vật liệu thép cao cấp cùng acrylic mờ cho ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt.

Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng để tạo cho chúng một nét đẹp tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Đèn vừa có thể lắp đặt ở các không gian riêng tư như nhà riêng hay các khu vực công cộng như nhà hàng, khách sạn, resort,…

Các ưu điểm nổi bật của Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật

  • Đèn được làm từ thép cao cấp bền chắc
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Có 3 kiểu cách để lựa chọn
  • Kiểu dáng sáng tạo, độc đáo
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật WTL9473 6Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật WTL9473 7

Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật WTL9473 8Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật WTL9473 9

Vì sao nên mua Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật

Đèn trần kiểu dáng uốn cong nghệ thuật WTL9473 có khung bằng thép cao cấp bền bỉ cùng chao đèn acrylic mờ tinh tế, thiết kế đường cong uốn lượn nghệ thuật. Là một sản phẩm của thời đại mới, chiếc đèn độc đáo này sẽ mang đến cho không gian thiết kế của bạn nét đẹp không thể chối từ. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại RED Products VN với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *