Chưa phân loại

Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng ZY7057B

Giới thiệu Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng

Để mang dấu ấn thiên nhiên nhằm tô điểm cho không gian làm việc hay góc học tập của mình thì chiếc Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng với kiểu dáng thiết kế hình lá ginkgo độc đáo sẽ giúp bạn thức hiện mong muốn đó một cách toàn diện nhất. Chiếc này có đến 2 kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn tùy vào mong muốn cá nhân mình. Vật liệu tạo hình lá bạch quả là hợp kim kẽm bền chắc cùng chao đèn vải chịu nhiệt chất lượng cao, bền bỉ.

Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn giúp làm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng

  • Thiết kế hiện đại tối giản, sang trọng
  • Đèn được chế tác bằng hợp kim kẽm
  • Chao đèn vải chịu nhiệt bền bỉ
  • Đèn có 2 kiểu dáng khác nhau
  • Bóng E14 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng ZY7057B 10Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng ZY7057B 11

Vì sao nên mua Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng

Đèn bàn trang trí hình lá bạch quả sang trọng ZY7057B có thiết kế ấn tượng, độc đáo với liểu dáng lá bạch quả được cách điệu một cách tinh tế, tỉ mỉ, kết hợp với khung đèn bằng kim loại tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn. Sản phẩm là món quà ý nghĩa dành cho những ai yêu thích phong cách trang trí hiện đại, mang hơi thở nghệ thuật. Chiếc đèn sẽ góp phần mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, lãng mạn và đầy cảm hứng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *