Chưa phân loại

Đèn để bàn bằng gỗ phong cách Retro độc đáo GDT007

Giới thiệu Đèn để bàn bằng gỗ phong cách Retro độc đáo

Đèn để bàn bằng gỗ GDT007 sẽ thổi làm gió mới vào không gian kiến trúc cá nhân bạn với thiết kế theo phong cách Retro độc đáo, ấn tượng. Thân đèn bằng gỗ chất lượng cao được chế tác theo kiểu dáng cổ điển, màu sắc mang đậm tính hoài niệm cùng chao đèn vải chịu nhiệt bền bỉ có hoa văn nhành cây mới lạ. Sản phẩm thích hợp làm để tô điểm thêm cho mái ấm của riêng bạn.

Đèn để bàn bằng gỗ phong cách Retro độc đáo mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp làm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn để bàn bằng gỗ phong cách Retro độc đáo

  • Thiết kế Retro độc đáo, ấn tượng
  • Thân đèn được chế tác bằng gỗ cao cấp
  • Chao đèn vải chịu nhiệt bền bỉ
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn để bàn bằng gỗ phong cách Retro độc đáo GDT007 5

Vì sao nên mua Đèn để bàn bằng gỗ phong cách Retro độc đáo

Đèn để bàn bằng gỗ phong cách Retro độc đáo GDT007 là chiếc với kiểu dáng thiết kế Retro đẹp mắt, ánh sáng tỏa ra từ đèn qua chao đèn vải chịu nhiệt ấm ấp, không chói mắt, tạo cho bạn bầu không khí bình yên hơn bao giờ hết. Sản phẩm vừa có tác dụng chiếu sáng vừa có tác dụng trang trí vừa giúp bạn mang nét đẹp của một thời vàng son đến với không gian kiến trúc cá nhân mình một cách tinh tế, thanh lịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *