Chưa phân loại

Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175

Giới thiệu Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ

Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ có thiết kế hình tròn với hoa văn nền đỏ sao vàng giống như hình ảnh của lá cờ Việt Nam độc đáo, đẹp mắt. Đèn có nhiều kích thước khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm cho không gian kiến trúc theo ý muốn cá nhân mình. Khung đèn bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn acrylic mờ chất lượng cao cho ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt.

Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ có thiết kế hiện đại tối giản với các kiểu dáng độc đáo phù hợp với những khu vực có diện tích không gian rộng lớn như phòng sách, thư viện, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và các thiết kế dành cho gia đình.  có nhiều kích thước cho bạn thoải mái thiết kế để trang trí cũng như chiếu sáng cho khu vực xung quanh theo ý mình.

Các ưu điểm của Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ

  • Khung được làm từ thép cao cấp
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 4

Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 5Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 6Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 7

Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 8Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 9Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 10Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 11

Vì sao nên mua Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ

Đèn LED trần hình tròn nền đỏ sao vàng nhà trẻ CC2175 sẽ giúp nâng cao tinh thần yêu nước cho trẻ hay sinh viên, nhân viên công sở một cách hiệu quả với kiểu dáng thiết kế tinh tế, ấn tượng. Đèn hiện đang được phân phối tại RED Products VN với mức giá ưu đãi, liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *