Chưa phân loại

Đèn trang trí thủy tinh hình cầu Minimalist FX025

Giới thiệu Đèn trang trí thủy tinh hình cầu Minimalist FX025

FX025 có thiết kế hiện đại tối giản với hình cầu tinh tế, đẹp mắt, mang đến cho không gian thiết kế cá nhân bạn nét đẹp sang trọng, thanh lịch. Đèn có đui bằng sắt nghệ thuật bền bỉ, chao đèn thủy tinh mờ cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, tạo bầu không khí thoải mái, ấm cúng hơn bao giờ hết. Đèn có nhiều kích thước khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn trang trí thủy tinh FX025 phù hợp với các không gian: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,… Ngoài tác dụng chiếu sáng, còn được sử dụng như một chiếc đèn trang trí gắn tường, các nhà thiết kế thoải mái sáng tạo nhiều trong trang trí nội thất cao cấp tại các công trình công cộng như quán cà phê, nhà sách, phòng trưng bày, nhà triển lãm hoặc sân vườn.

Đèn trang trí thủy tinh hình cầu Minimalist FX025 4

Các ưu điểm của Đèn trang trí thủy tinh hình cầu Minimalist

  • Chao đèn được làm từ thủy tinh chất lượng cao
  • Đui đèn sắt nghệ thuật bền bỉ
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Có 2 màu sắc đui đèn khác nhau
  • Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn trang trí thủy tinh hình cầu Minimalist

Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp và khung kim loại bền bỉ, Đèn trang trí thủy tinh hình cầu Minimalist FX025 đảm bảo tuổi thọ cao và khả năng chống chịu tốt với thời gian. Sản phẩm sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều năm. Đèn sử dụng bóng LED G9 tiết kiệm năng lượng hiệu quả, kiểu dáng đơn giản, tinh tế nên dễ dàng phối hợp với bất kì phong cách thiết kế nội thất nào từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *