Chưa phân loại

Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng AZ7625

Bàn làm việc đa năng mang thiết kế hiện đại với khả năng nâng hạ tiện lợi, đem lại cảm giác thoải mái khi làm việc và học tập ở bất cứ nơi nào trong nhà. Nó sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề không gian nhà ở nhỏ khi mà sản phẩm có thể được dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu, bất kì chỗ nào mà không gây bất tiện.

Giới thiệu Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng

là bộ bàn thông minh đa năng, mặt bàn có dạng hình chữ nhật được xếp vuông góc với nhau. Chất liệu mặt bàn là gỗ MDF phủ melamine có tác dụng chống thấm, chống trầy xước cực tốt, giúp kéo dài thời gian sử dụng của bàn làm việc. Chân bàn được làm bằng thép chất lượng cao nên cứng cáp và có khả năng chịu lực tốt.

Bàn làm việc đa năng còn được tích hợp 4 bánh xe nhỏ và có chốt chắn tránh cho bàn chạy lung tung. Đặc biệt, mẫu bàn làm việc này còn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với vị trí ngồi làm việc giúp thay đổi trạng thái làm việc một cách linh hoạt, tăng hiệu quả công việc và đạt được kết quả cao.
Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng AZ7625 7
Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng AZ7625 8

Các ưu điểm của Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng

  • Tải trọng 8kg
  • Chất liệu chân thép không gỉ
  • Nâng hạ trong khoảng cách 70-90cm
  • Áp dụng được cho nhiều không gian
  • Dễ dàng di chuyển với bánh xe được lắp đặt sẵn
  • Bảo hành 12 tháng.

Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng AZ7625 9Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng AZ7625 10

Vì sao nên mua Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng?

với chân bàn nâng hạ thông minh đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian góc làm việc nhưng vẫn thoả sức sáng tạo và setup cho góc làm việc. Kích thước bàn nâng hạ thông minh một chân nhỏ gọn cho không gian hẹp hoặc trong các sự kiện thuyết trình, hội họp,…

 Bàn làm việc đa năng di động tiện dụng AZ7625 12

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *