Chưa phân loại

Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist RX101

Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist nằm trong chuỗi đèn gốm sứ với đế bằng kim loại và chao đèn bằng vải lanh chất lượng cao. Đèn có hình dáng cơ bản với hoa văn gần gũi, bình dị sẽ mang đến cho không gian trang trí của bạn nét đẹp của sự quen thuộc, mộc mạc, giản đơn. Đèn sử dụng bóng LED E27 dễ tìm và dễ thay thế lại tiết kiệm năng lượng, có thể dùng làm đèn trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, lối ra vào hay đèn đọc sách cho tủ đầu giường, phòng làm việc, khu vực thư giãn,…

Giới thiệu Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist

có đế đèn bằng thép cao cấp mạ màu bạc crom đẹp mắt, thân đèn bằng gốm chất lượng cao với hoa văn Terrazzo gần gũi, đẹp mắt. Chao đèn vải lanh bền chắc cho ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt. Đèn sẽ tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân bạn với nét đẹp bình dị, mộc mạc của riêng mình.

Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp làm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist RX101 4

Các ưu điểm của Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist

  • Thiết kế hiện đại sáng tạo
  • Đèn được chế tác bằng gốm chất lượng cao
  • Chao đèn vải lanh bền bỉ
  • Đế thép cao cấp đẹp mắt
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist RX101 5

Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist RX101 6

Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist RX101 7

Vì sao nên mua Đèn bàn decor hoa văn Terrazzo Minimalist

có màu trắng tinh khôi nhẹ nhàng với hoa văn Terrazzo gần gũi, đẹp mắt. Chao đèn vải lanh bền chắc kết hợp với thân đèn gốm chất lượng cao cùng đế đèn thép cao cấp bền bỉ đã tạo ra một sản phẩm vừa có tính trang trí cho không gian thêm đậm nét bình dị, tinh tế vừa có tác dụng chiếu sáng không gian xung quanh môt cách nhẹ nhàng, ấm áp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *