Chưa phân loại

Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo RX5481

Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo nằm trong dòng đèn có thân bằng nhựa tổng hợp cao cấp (nhựa resin) kết hợp với chao đèn bằng vải lanh bền chắc, cho ánh sáng nhẹ nhàng, không chói mắt. Đèn có thể dùng để tăng tính thẩm mỹ cho không gian thiết kế nội thất từ nhà riêng đến các công trình công cộng với các kiểu dáng thiết kế thân đèn sắc nét, tinh sảo. Sản phẩm sẽ giúp mang đến cho không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ.

Giới thiệu Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo

là đèn để bàn được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp và chao đèn vải lanh chất lượng cao. Thân đèn được thiết kế thành hình dáng của một cô bé tinh linh nhỏ đang ngồi trên một cây nấm để chuyện trò cùng một bé chim non đáng yêu, độc đáo. Các đường nét khắc họa chi tiết tinh tế, sắc sảo tạo cảm giác sống động cho bé tinh linh nhỏ.

Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp mẫu  phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo

  • Thiết kế sáng tạo, ấn tượng
  • Thân đèn bằng nhựa cao cấp
  • Chao đèn bằng vải lanh chất lượng cao
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo RX5481 5

Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo RX5481 6

Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo RX5481 7

Vì sao nên mua Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo

có thể dùng để trang trí và chiếu sáng cho không gian xung quanh từ phòng khách đến phòng ngủ hay góc hành lang, lối vào với kiểu dáng thân đèn mô phòng hình dáng bé tinh linh đang chuyện trò cùng một chú chim nhỏ trên cây nấm ấn tượng. Đèn được làm từ vật liệu tuyển chọn chất lượng cao, chao đèn vải lanh bền chắc cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, không chói mắt.

Đèn bàn decor phòng ngủ tiểu tinh linh sáng tạo RX5481 9

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *