Chưa phân loại

Đèn cá chép thả trần đậm nét hội họa LS2828

Giới thiệu Đèn cá chép thả trần đậm nét hội họa LS2828

mẫu đèn thả hình cá khung sắt này sẽ khiến cho bàn ăn của bạn trở nên bớt đơn điệu hơn rất nhiều. Được lấy cảm hứng từ những chú cá đang bơi lội để tạo ra một chiếc đèn với mong muốn sẽ làm cho căn phòng của bạn cũng sẽ trở nên nổi bật hơn

Chỉ với vài thao tác lắp đặt đơn giản là bạn đã có thể sử dụng được chiếc đèn này. Chúng có cấu tạo đơn giản, phần chao vải chất liệu cao cấp không sần, chất vải chịu nhiệt tốt, độ căng, độ phân tán ánh sáng vừa đủ. Kết hợp linh hoạt trong lắp đặt bóng đèn led đui E27.

Đèn cá chép thả trần đậm nét hội họa LS2828 5

với chiếc đèn thả bàn ăn này bạn có thể tùy chỉnh dây treo dễ dàng. Thích hợp với mọi không gian, kiểu dáng cơ bản nên không kén chọn. Mang đến cho bạn không gian sống động, đèn thả lồng kim loại hơi hướng phong cách nghệ thuật. Đèn này có cấu tạo tuy đơn giản nhưng lại chắc chắn, mang lại ấn tượng khá mạnh mẽ khi mới lần đầu nhìn thấy.

Các ưu điểm nổi bật của Đèn cá chép thả trần đậm nét hội họa

  • Khung sắt nghệ thuật chất lượng cao
  • Chất liệu vải chịu nhiệt tán sáng vừa phải
  • Thiết kế sáng tạo, độc đáo
  • Chiều dài dây treo: có thể điều chỉnh
  • Có 4 kích thước để lựa chọn
  • Bóng LED E27 tiết kiệm năng lượng
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn cá chép thả trần đậm nét hội họa

Đèn cá chép thả trần đậm nét hội họa có thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Sản phẩm được mô phỏng theo hình dáng cá chép, được vẽ bằng những nét hội họa điêu luyện, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nghệ thuật cho không gian của bạn. Cùng với chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Sản phẩm có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt, giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài. Đèn có thể được sử dụng để trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… Sản phẩm sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, tinh tế và nghệ thuật hơn.

Đèn cá chép thả trần đậm nét hội họa LS2828 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *