Chưa phân loại

Đèn cây đứng góc sofa thủy tinh kiểu sáng tạo HX8214

Đèn cây đứng góc sofa thủy tinh kiểu sáng tạo là một sản phẩm không thể thiếu trong thời đại này với tác dụng vừa giúp trang trí vừa là nguồn sáng cho căn phòng khách của mọi nhà, bên cạnh đó, đèn còn có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng để làm nổi bật lên thiết kế không gian xung quanh. Ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp từ đèn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhoài, để bạn có thể yên bình xem tin tức hay một bộ phim dài tập bên gia đình, hoặc đọc một quyển sách tâm đắc thú vị.

Giới thiệu Đèn cây đứng góc sofa thủy tinh kiểu sáng tạo

Đèn cây đứng góc sofa thủy tinh kiểu sáng tạo với kiểu dáng thiết kế sáng tạo, chi tiết và đế đèn bằng thép cao cấp bền bỉ mạ màu bạc sang trọng. Đèn cho ánh sáng mờ dịu nhẹ, thoải mái, không chói mắt. Sản phẩm có đến 3 kiểu ánh sáng cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân mình.

Đèn cây đứng góc sofa được sử dụng trang trí và chiếu sáng nơi làm việc, phòng khách, phòng ngủ… Với thân đèn chắc chắn, kiểu dáng tinh tế, mẫu này sẽ làm hài lòng bạn tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian của bạn.

Các ưu điểm của Đèn cây đứng góc sofa thủy tinh kiểu sáng tạo

  • Thiết kế cao cấp, sáng tạo, hiện đại
  • Chống ăn mòn và chống gỉ
  • Vật liệu thép cao cấp bền bỉ
  • Chao đèn thủy tinh chất lượng cao
  • Có đến 3 kiểu ánh sáng để lựa chọn
  • Bảo hành 1 năm

Đèn cây đứng góc sofa thủy tinh kiểu sáng tạo HX8214 7

Vì sao nên mua Đèn cây đứng góc sofa thủy tinh kiểu sáng tạo

thích hợp dùng ở góc sofa, góc hành lang, góc khuất, ngã rẽ, kiểu dáng độc đáo sáng tạo phù hợp với các không gian theo hướng thiết kế hiện đại, độc đáo hay ấn tượng. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của RED Products VN luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Đèn cây đứng góc sofa thủy tinh kiểu sáng tạo HX8214 8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *