Chưa phân loại

Đèn cây đứng phối chậu trang trí khuôn viên sân vườn C1270

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình cũng như các nhà hàng, khách sạn. Đều xây dựng và tạo cho mình những khu vườn thật đẹp, để tạo ra những bầu không khí trong lành. Nhưng về ban đêm, khu vườn sẽ không còn đủ ánh sáng để thấy hết được vẻ đẹp của nó. Chính vì vậy, đèn cây đứng phối chậu trang trí cho khu vườn đã ra đời và đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu của người tiêu dùng.

Giới thiệu Đèn cây đứng phối chậu trang trí khuôn viên sân vườn

được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, không bị gỉ sét trong môi trường ẩm ướt. Đây là chất liệu lý tưởng cho các sản phẩm đèn ngoài trời, giúp đèn có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều năm mà không cần bảo dưỡng. Và nhựa Acrylic làm chụp đèn bảo vệ bóng đèn khỏi các tác nhân gây hại, nó có khả năng chịu lực tốt và chống va đập tốt.

Đèn cây đứng phối chậu trang trí khuôn viên sân vườn C1270 5

sở hữu thiết kế hiện đại và sáng tạo, phần chậu cảnh gắn liền với thân đèn cùng nhiều kích thước khác nhau để khách hàng có thể tiện lợi bố trí thêm cây cảnh đặc sắc, làm không gian trở nên hút mắt hơn. Chiếc đèn cây đứng phối chậu trang trí khuôn viên sân vườn phù hợp sử dụng cho các khu vực cổng nhà hay các công trình hiện đại như: biệt thự, biệt thự liền kề, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng,… Sản phẩm không chỉ đóng vai trò chiếu sáng mà còn tôn nên vẻ đẹp tinh tế đầy tính nghệ thuật cho không gian.

Các ưu điểm của Đèn cây đứng phối chậu trang trí

  • Kiểu dáng hiện đại sang trọng
  • Chất liệu thép không gỉ và nhựa Acrylic
  • Bền bỉ và kín nước tuyệt đối
  • Chỉ số IP65 chống thấm nước cao
  • Diện tích chiếu sáng 5-10m²
  • Nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn cây đứng phối chậu trang trí khuôn viên sân vườn C1270?

Đối với những gia chủ nào yêu thích không gian hiện đại thì đây được xem là sự lựa chọn tối ưu mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản gồm phần khung đèn tường ngoài trời, bộ phận bảo vệ bóng và phần chậu đèn thường không quá nhiều chi tiết nhỏ giúp tạo ra sự thuận tiện cho việc sử dụng ngoài trời nắng gió bụi bặm, việc vệ sinh đèn tường ngoài trời cũng trở nên dễ dàng hơn. Đèn sử dụng đèn Led mang đến màu ánh sáng ổn định với chỉ số chống nước IP65 cao cấp. Bạn có thể yên tâm sử dụng đèn tường ngoài trời trong khoảng thời gian lâu dài.

Đèn cây đứng phối chậu trang trí khuôn viên sân vườn C1270 10

Đèn cây đứng phối chậu trang trí khuôn viên sân vườn C1270 11

Đèn cây đứng phối chậu trang trí khuôn viên sân vườn C1270 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *