Chưa phân loại

Đèn cột chạm khắc hoa sen trang trí bãi cỏ DYN6756

Giới thiệu Đèn cột chạm khắc hoa sen trang trí bãi cỏ DYN6756

mẫu đèn cho khu đình chùa làm nổi bật các bức tượng Phật hay khu khuôn viên, dãy đèn hoa sen chaỵ dọc lối vườn vào nhà thắp sáng cây cối hoa lá xung quanh của gia chủ, là sự lựa chọn tuyệt vời cho từng loại không gian mở. Đem lại những xúc cảm khác lạ khi được thảnh thơi trong chính không gian của mái ấm gia đình bạn. RED ProductsVn đã và đang thắp sáng những khu vườn, thắp sáng tình yêu và sự gắn kết, thắp sáng một tương lai tràn đầy tin yêu và hy vọng.

Đèn cột chạm khắc hoa sen trang trí bãi cỏ DYN6756 6

được hoàn thiện bằng nhựa tổng hợp cao cấp với tính cơ học khá tốt, cùng khả năng chống chọi được mọi biến động của môi trường ngoài trời. Với chất liệu này, đèn có khả năng chịu cọ xát, va đập rất tốt cũng như đảm bảo được khả năng truyền ánh sáng cao. Cùng với chỉ số bảo vệ chống bụi, nước lên tới IP65. Trong quá trình sử dụng, ta có thể cảm nhận rõ nét độ chắc chắn của đèn, cùng lớp sơn tĩnh điện bảo vệ cao.

Các ưu điểm của Đèn cột chạm khắc hoa sen trang trí bãi cỏ DYN6756

  • Chạm khắc biểu tượng hoa sen độc đáo
  • Chụp đèn bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp
  • Chân đèn bằng đá nhân tạo độ bền cao
  • Sử dụng đèn năng lượng mặt trời tiết kiệm điện
  • Kích thước: 215x390mm
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn cột chạm khắc hoa sen trang trí bãi cỏ DYN6756 7

Vì sao nên mua Đèn cột chạm khắc hoa sen trang trí bãi cỏ DYN6756

Với thiết kế đẹp mắt, chiếc đèn cột chạm khắc hoa sen trang trí bãi cỏ DYN6756 sẽ phù hợp với từng diện tích của sân vườn. Đồng thời với việc được thiết kế hoa văn nghệ thuật không chỉ tôn lên vẻ đẹp cho nhữngkhu vườn cầu kì mà còn tạo ra sự hài hào cho kiến trúc mặt tiền. Thu hút ánh nhìn của mọi người khi chiêm ngưỡng không gian sang trọng của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn năng lượng mặt trời tích hợp chip led bên trong sản phẩm có độ chiếu sáng ổn định, không chớp nháy, có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả sẽ cung cấp nguồn sáng tốt nhất cho khu vực này.

Đèn cột chạm khắc hoa sen trang trí bãi cỏ DYN6756 12

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *