Chưa phân loại

Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã RX270

Tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm tinh tế và sang trọng với Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã. Chiếc đèn này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng, mang đến cho bạn một bầu không gian ấm áp, thư giãn và đầy cảm hứng. Thân đèn bằng gốm sứ chất lượng cao với màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã, tinh tế, chao đèn vải lanh cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm ấp sẽ giúp bạn có những giấc ngủ êm ái, nhẹ nhàng và bình yên đến không tưởng.

Giới thiệu Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã

có đế đèn bằng acrylic trong suốt chất lượng cao, chao đèn vải lanh bền chắc cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp. Thân đèn được làm hoàn toàn bằng gốm sứ với màu trắng trang nhã, hoa văn cánh hoa sen tinh tế, nhẹ nhàng, màu xanh tinh khôi đẹp mắt. Sản phẩm sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp làm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã

  • Thiết kế hiện đại tối giản
  • Đèn được chế tác bằng gốm chất lượng cao
  • Chao đèn vải lanh bền bỉ
  • Đế acrylic trong suốt đẹp mắt
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã RX270 7

Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã RX270 8

Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã RX270 9

Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã RX270 10

Vì sao nên mua Đèn để bàn đầu giường ngủ hoa văn trang nhã

Bạn muốn tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm tinh tế và sang trọng? Hãy lựa chọn . Chiếc đèn này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng, mang đến cho bạn một bầu không gian ấm áp, thư giãn và trần đầy cảm hứng. Sản phẩm là món quà tuyệt vời dành cho bản thân hoặc những người thân yêu. Hãy sở hữu ngay một chiếc đèn để tô điểm thêm cho không gian riêng tư của bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *