Chưa phân loại

Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp RX271

Đã bao giờ bạn ước có một chiếc đèn để bàn đọc sách vừa đẹp vừa xịn xò để tô điểm cho góc học tập của mình chưa?

Nếu rồi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp này rồi. Đèn được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, lớp sơn màu hồng pastel ngọt ngào, nữ tính, đế đèn được làm bằng pha lê sang trọng, quý phái. Sự kết hợp giữa hai chất liệu này tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt. Đèn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng ngủ. Bạn có thể đặt đèn trên bàn cạnh giường ngủ để có ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp khi đọc sách, học bài, thư giãn trước khi đi ngủ.

Giới thiệu Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp

có thân và chao đèn bằng thép cao cấp bền bỉ. Đế đèn bằng pha lê K9 chất lượng cao, kết cấu trong suốt, độ dày lên đến 6cm chắc chắn. Sản phẩm có màu hồng ở chao đèn và màu đồng vàng ở thân đèn với thiết kế giản đơn sẽ giúp mang đến cho không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp của sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp RX271 3

 mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp mẫu  phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp

  • Thiết kế hiện đại tối giản
  • Khung đèn thép cao cấp bền bỉ
  • Đế đèn pha lê chất lượng cao
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp RX271 5

Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp RX271 6

Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp RX271 7

Vì sao nên mua Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp

là một sản phẩm đa năng, vừa có thể đọc sách, vừa có thể trang trí cho không gian phòng ngủ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Chiếc đèn sẽ mang đến ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp, giúp bạn thư giãn, chìm đắm trong những trang sách yêu thích. Vật liệu thép cao cấp bền bỉ cùng đế đèn pha lê chất lượng cao, màu sắc trẻ trung, đẹp mắt sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn để bàn đọc sách màu hồng đế pha lê cao cấp RX271 3

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *