Chưa phân loại

Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh RX208

Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Sản phẩm có thể được đặt trên bàn đầu giường, bàn trang điểm hoặc bàn trà, giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn phòng. Bên cạnh đó, nó còn là một sản phẩm nội thất trang trí mang vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình với thân đèn được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, có nền trắng sọc xanh tinh tế, chao đèn vải mềm mại và đế đèn thép cao cấp màu vàng đồng sang trọng.

Giới thiệu Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh

được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại tối giản bình dị, giản đơn với thân đèn gốm sứ cao cấp có nền trắng, hoa văn sọc xanh sáng tạo. Chao đèn vải lanh chất lượng cao cùng đế đèn thép cao cấp với lớp phủ màu đồng vàng chống oxi hóa hiệu quả. Đèn sẽ mang nét đẹp sang trọng, cao cấp đến với không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp làm phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh RX208 4

Các ưu điểm của Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh

  • Thiết kế hiện đại tối giản
  • Đèn được chế tác bằng gốm chất lượng cao
  • Chao đèn vải lanh bền bỉ
  • Đế thép cao cấp đẹp mắt
  • Bóng E27 phổ biến và dễ thay
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh RX208 5

Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh RX208 6

Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh RX208 7

Vì sao nên mua Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh

có vẻ đẹp riêng biệt giúp mang đến cho căn phòng ngủ của bạn sự thơ mộng, trữ tình. Đồng thời ánh sáng dịu nhẹ từ chiếc đèn sẽ giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ánh sáng này cũng giúp xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày dài làm việc, học tập. Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, có độ bền cao. Sản phẩm cũng được gia công tỉ mỉ, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đèn để bàn gốm sứ decor phòng ngủ sọc xanh RX208 9

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *