Chưa phân loại

Đèn để bàn mây tre đan phong cách Zen bình dị SHB9

Đèn để bàn là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên bầu không khí ấm cúng cho không gian, mang đến cảm giác thư thái cho người sở hữu. Với thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng, đèn ngủ không chỉ thực hiện chức năng chiếu sáng mà còn là yếu tố giúp tăng trải nghiệm về sự thẩm mỹ trong không gian. Trong bài viết này, chúng tôi xin phép chia sẻ đến quý khách hàng một mẫu đèn phòng ngủ đẹp, bán chạy nhất năm nay.

Giới thiệu Đèn để bàn mây tre đan phong cách Zen bình dị SHB9

là mẫu đèn tre đan trang trí không gian phòng được làm thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân với chất liệu chính là tre Moso, có khả năng chịu lực cao, không bị cong vênh, mối mọt, giúp kiến trúc của đèn trở nên kiên cố và bền vững hơn. sở hữu thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn của nghệ thuật thủ công truyền thống. Ánh sáng từ đèn tre không quá chói lóa mà lan tỏa nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái và yên bình, rất thích hợp cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Đèn để bàn mây tre đan phong cách Zen bình dị SHB9 5

Đèn để bàn mây tre đan phong cách Zen bình dị SHB9 6

 là vật phẩm decor và chiếu sáng độc đáo cho quán cafe sân vườn, quán trà, nhà hàng, khu nghĩ dưỡng hay chính ngôi nhà thân thương của bạn… Tất cả góp phần tôn lên sự sang trọng, mộc mạc hay cổ xưa tùy thuộc vào cách phối hợp trang trí từ màu sắc đến bố cục trong không gian của người dùng.

Các ưu điểm của Đèn để bàn mây tre đan phong cách Zen bình dị SHB9

  • Chụp đèn bằng tre Moso cao cấp
  • Sử dụng chất liệu tre Moso có tuổi thọ cao, giúp sản phẩm bền
  • Thiết kế nghệ thuật thủ công truyền thống
  • Ánh sáng từ đèn LED E27 ấm áp, không gây chói mắt
  • Màu vàng nhạt của tre giúp ánh sáng tản nhiệt nhẹ nhàng
  • Có ba kích thước phù hợp với mọi không
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Với ưu điểm nổi bật của đèn để bàn là được làm hoàn toàn từ chất liệu tre tự nhiên, thân thiện môi trường. Các chi tiết trên đèn được làm thủ công một cách tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết nhỏ. Ánh sáng từ bóng đèn phát ra qua các kẽ hở của lớp tre đan, tạo nên hiệu ứng ánh sáng mềm mại và ấm áp. Màu sắc tự nhiên của tre tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi cho chiếc đèn, làm cho nó trở thành điểm nhấn tinh tế trong bất kỳ không gian nào.

Vì sao nên mua Đèn để bàn mây tre đan phong cách Zen bình dị SHB9

Mặc dù phải cạnh tranh với khá nhiều dòng đèn thị trường nhưng mẫu đèn tre đan trang trí vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là mẫu đèn thủ công có sức cuốn đặc biệt với khá nhiều khách hàng, nhất là đối với các chủ quán cafe, chủ quán ăn, nhà hàng, hay tại không gian nhà cần được trang trí… Đèn tre đan mang đến vẻ đẹp tự nhiên, ấm cúng, mộc mạc cho không gian sử dụng. Các mẫu đèn để bàn được làm từ chất liệu tre tự nhiên, thân thiện môi trường, an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm này có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *