Chưa phân loại

Đèn để bàn trang trí hình cây nấm nghệ thuật FD0999

Với thiết kế lấy cảm hứng từ những chùm nấm xinh xắn trong khu rừng, chiếc Đèn để bàn trang trí hình cây nấm nghệ thuật sẽ mang đến không gian thiết kế cá nhân bạn vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Chất liệu nhựa resin cao cấp tạo nên độ bóng bẩy, sang trọng cho sản phẩm, đồng thời đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Loại sản phẩm này thường được tạo hình đa dạng bởi khả năng mô phỏng đến từng chi tiết tinh sảo, độc đáo lại dễ dàng phối hợp với mọi phong cách nội thất, từ hiện đại, tối giản đến cổ điển, cầu kỳ.

Giới thiệu Đèn để bàn trang trí hình cây nấm nghệ thuật

có tạo hình cây nấm độc đáo với lớp phủ phần thân màu gỗ sáng tạo. Đèn có khung bằng nhựa tổng hợp chất lượng cao, chao đèn acrylic mờ cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp. Đèn sử dụng bóng LED SMD tiết kiệm năng lượng, có đến 3 màu để lựa chọn.

Đèn để bàn trang trí hình cây nấm nghệ thuật mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp mẫu  phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Các ưu điểm của Đèn để bàn trang trí hình cây nấm nghệ thuật

  • Thiết kế sáng tạo, ấn tượng
  • Thân đèn bằng nhựa tổng hợp cao cấp
  • Chao đèn bằng acrylic chất lượng cao
  • Bóng LED SMD 5W tiết kiệm năng lượng
  • Được hoàn thiện kỹ càng
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn để bàn trang trí hình cây nấm nghệ thuật FD0999 4

Vì sao nên mua Đèn để bàn trang trí hình cây nấm nghệ thuật

 không chỉ là một vật dụng chiếu sáng thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, góp phần tô điểm cho căn phòng thêm sinh động và lung linh. Ánh sáng dịu nhẹ từ chiếc đèn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, bình yên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Đèn có đến 3 màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn để tăng tính thẩm mỹ cho không gian thiết kế cá nhân mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *