Chưa phân loại

Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc YS4987

Với thiết kế đơn giản, tinh tế từ chất liệu gỗ tự nhiên, Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc sẽ mang đến cho bạn một không gian sống ấm áp, gần gũi và tràn đầy sức sống. Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của chiếc đèn sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho căn phòng, đồng thời mang đến nguồn sáng ấm áp và dịu nhẹ, giúp bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Sản phẩm thích hợp sử dụng ở phòng ngủ, phòng khách, lối vào, bàn tiếp tân, góc hành lang,…

Giới thiệu Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc

có thân đèn bằng gỗ chất lượng cao, chao đèn vải chịu nhiệt cao cấp cho ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp. Sản phẩm có đến 2 kích thước tương ứng với 2 kiểu dáng chao đèn khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân mình.

Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc YS4987 3

Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc mang đến người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn của mình cũng giúp mẫu  phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc YS4987 4

Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc YS4987 5

Các ưu điểm của Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc

  • Thiết kế đơn giản sang trọng
  • Bóng LED tiết kiệm năng lượng
  • Chao đèn vải chịu nhiệt cao cấp
  • Thân đèn bằng gỗ cao cấp
  • Có đến 2 kích thước khác nhau
  • Bảo hành 12 tháng từ nhà máy

Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc YS4987 7

Vì sao nên mua Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc

là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách mộc mạc, giản dị. Chiếc đèn này sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn, đồng thời mang đến nguồn sáng ấm áp và dịu nhẹ. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED Products VN, nếu bạn còn thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Đèn để bàn trang trí phòng thân gỗ mộc mạc YS4987 9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *