Chưa phân loại

Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08

là sản phẩm dùng để decor và chiếu sáng không gian nhà bạn thêm lung linh và ấm áp hơn. Chất liệu thép không gỉ dày dặn làm cho toàn bộ thân đèn đẹp và chắc chắn, các bộ phận được kết hợp với gioăng silicon, chống thấm nước, chống gỉ và chống ăn mòn. Chụp đèn pha lê với những bong bóng nhỏ liti trong suốt sáng tạo và độc đáo, khi ánh sáng khúc xạ qua chao đèn tạo cảm giác ánh sáng độc đáo. Đèn sử dụng chip led có độ bền cao, ánh sáng ấm và tiết kiệm năng lượng.

là loại đèn thường sử dụng lắp đặt tại hành lang, cầu thang, ban công, sân thượng,… dùng để bổ sung thêm ánh sáng đồng thời cũng là đèn trang trí để tạo nên những vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn. Đèn được làm từ vật liệu bền bỉ, chỉ số chống thấm IP54, thật dễ dàng để cài đặt và bảo trì, bóng LED tạo nguồn ánh sáng ấm có khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ bóng cao, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở khu vực ngoài trời.

Các ưu điểm của Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08

  • Chất liệu thép không gỉ và chụp đèn pha lê
  • Hệ đèn LED chiếu sáng tối ưu
  • Thiết kế các bóng nước liti đẹp mắt
  • Ánh sáng khúc xạ qua chao đèn độc đáo
  • Có nhiều kích thước dễ dàng lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Hình ảnh của Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08

Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 4

Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 7

Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 8

Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 9

Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 10Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 11Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 12Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 13Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 14Đèn gắn tường decor sân vườn pha lê bóng nước SQB08 15

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *