Chưa phân loại

Đèn gắn tường kiểu dáng hiện đại sang trọng B8012

Đèn gắn tường trang trí sân vườn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, trong đó có tường nhà, hàng rào hay hiên nhà. Đây là những khu vực thường ít được đầu tư trang trí, thường thiếu sáng và không có sự thu hút. Nhưng chỉ cần đầu tư vài chiếc đèn tường nhỏ gọn trang trí sân vườn là bạn có thể hô biến nơi đây trở thành điểm nhấn ấn tượng. Tạo thêm ấn tượng với vài chậu hoa, giỏ cây treo lên những bức tường này, sẽ giúp không gian thêm sống động hơn.

Giới thiệu Đèn gắn tường kiểu dáng hiện đại sang trọng B8012

là sản phẩm được chế tác hợp kim nhôm có độ bền cao, nhẹ, chống chịu ăn mòn, không bị gỉ sét. Và nhựa PC chịu nhiệt tốt, là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian ngoài trời, như sân vườn, ban công, lối đi,… Đèn sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, với sự sáng tạo của các nhà kỹ thuật chiếc đèn tường này có được khung đèn chạm khắc tinh tế, theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với kiến trúc nhà ở. Mang đến vẻ đẹp cho không gian nội hay ngoại thất vào ban ngày và ban đêm.

Đèn gắn tường kiểu dáng hiện đại sang trọng B8012 6

Các ưu điểm của Đèn gắn tường

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng hợp kim nhôm cao cấp
  • Chống thấm nước và chống gỉ
  • Chụp đèn nhựa PC truyền sáng cao
  • Thiết kế phong cách đơn giản hiện đại
  • Đèn có thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Bảo hành 12 năm

Đèn gắn tường kiểu dáng hiện đại sang trọng B8012 7

Tại sao nêm mua Đèn gắn tường kiểu dáng hiện đại sang trọng B8012

ngoại thất vừa được trang bị những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không bị oxy hóa lại vừa được tích hợp với hệ thống bóng đèn led hiện đại. Đảm bảo chiếc đèn có thể chiếu sáng ổn định, liên tục, tiết kiệm điện năng trong suốt thời gian lâu dài mà không phải chịu bất cứ tác động nào từ bên ngoài. Ánh sáng của đèn tường trang trí ngoài trời cao cấp làm cho không gian trở nên sinh động hơn, mang đến cho con người những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng với thiên nhiên

Đèn gắn tường kiểu dáng hiện đại sang trọng B8012 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *