Chưa phân loại

Đèn hoa thảo đường san hô năng lượng mặt trời LT7502

Hiện nay, đèn trang trí không chỉ là một thiết bị chiếu sáng thông thường, nó còn là chìa khóa để biến đổi bầu không khí của bất kì không gian nào trở nên hấp dẫn, huyền ảo, thu hút mắt nhìn của mọi người xung quanh. Để biến sân vườn thành không gian nghỉ ngơi, đọc sách, nhâm nhi cafe hay những buổi party ngoài trời thì việc sử dụng đèn trang trí là không thể thiếu.

Giới thiệu Đèn hoa thảo đường san hô năng lượng mặt trời

có cấu tạo khung bằng thép không gỉ. Các chi tiết trang trí làm từ nhựa ABS có thiết kế đặc biệt để giống với thảo đường san hô, tạo thêm nét hoàn thiện đẹp mắt cho khu vườn của bạn. Bên cạnh đó, đèn cắm cỏ này có hiệu suất chống nước theo tiêu chuẩn IP65 và có thể chịu được mọi loại thời tiết xấu như mưa, tuyết, sương giá.

Đèn hoa thảo đường san hô năng lượng mặt trời LT7502 5

là một loài hoa nổi tiếng với vẻ đẹp bình dị, nhưng lại kiêu sa, là biểu tượng của tình yêu và sự đoàn kết gia đình. Vì vậy mà chúng rất thích hợp để bạn ứng dụng chúng trong sân vườn của mình, những chiếc đèn hoa thảo đường san hô này sẽ mang đến cho ban một không gian ấm cúng, ngoài ra còn giúp cho sân vườn nhà bạn điểm thêm một màu sắc nhẹ nhàng làm nổi bật không gian.

Các ưu điểm của Đèn hoa thảo đường san hô năng lượng mặt trời

  • Chất liệu nhựa ABS và thép không gỉ cao cấp
  • Diện tích chiếu xạ 3㎡-5㎡
  • Thiết kế hoa thảo đường san hô mang ý nghĩa đặc biệt
  • Chống nước tiêu chuẩn IP65
  • Sử dụng năng lượng mặt trời
  • Nhỏ gọn, dễ lắp đặt, di chuyển
  • Nhiều kiểu cách dễ dàng lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn hoa thảo đường san hô năng lượng mặt trời

Biến không gian sân vườn trở nên đẹp mắt và lung linh hơn để nó trở nên độc đáo, thu hút mọi người đến check in và nghỉ ngơi, thư giãn, với mẫu Đèn decor hoa thảo đường san hô năng lượng mặt trời này. Đèn sử dụng chất liệu có độ bền cao, có khả năng chống mưa, chống bụi tốt, người dùng có thể yên tâm sử dụng và tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, thay mới,…Đồng thời dòng đèn này có thiết kế dạng chân nhọn cắm sâu dưới đất và dạng chân đế để trực tiếp trên mặt đất nên có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *