Chưa phân loại

Đèn Led cổ điển gắn tường ngoài trời YDX404

Ngày nay, nhu cầu sử dụng tăng cao mà nhiều mẫu đèn ốp tường ngoài trời đã trở nên đa dạng, kể từ kiểu dáng, chất liệu, vẻ ngoài đến giá thành. Tuy nhiên, dù có khác nhau như thế nào thì chúng cũng đều phải đáp ứng được những tiêu chí: đẹp, bền, chống được nước, tuổi thọ cao,… Dưới đây, là mẫu đèn Led cổ điển gắn tường ngoài trời YDX404 với các tiêu chí cao cấp, vật liệu được chọn lọc kỹ càng mà RED ProductsVN mới giới thiệu đến bạn.

Giới thiệu Đèn Led cổ điển gắn tường ngoài trời YDX404

thiết kế theo phong cách cổ điển đẹp mắt, nhằm cung cấp ánh sáng cho vị trí ngoại thất bên ngoài cũng như làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ không gian. Đèn được làm từ hộp kim nhôm và thủy tinh cao cấp và có khả năng chống nước, công trùng, điều kiện thời tiết khác nhau khi sử dụng ngoài trời với chỉ số IP55.

Đèn Led cổ điển gắn tường ngoài trời YDX404 7

Đèn Led cổ điển gắn tường ngoài trời là một bộ phận không thể thiếu của đèn trang trí ngoại thất giúp không gian thêm phần hoàn chỉnh và ấn tượng, là điểm nhấn ấn tượng mỗi khi các vị khách tới thăm nhà. Đèn không chỉ mang lại nguồn sáng cho không gian, vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà, mà còn là giải pháp bảo vệ không gian sống vô cùng hiệu quả.

Các ưu điểm của Đèn Led cổ điển gắn tường ngoài trời

  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại sang trọng
  • Chất liệu hợp kim nhôm, phủ sơn tĩnh điện
  • Chao đèn thủy tinh chịu nhiệt tốt
  • Chỉ số chống nước cao cấp IP55
  • Với 2 kích thước phù hợp với mọi không gian
  • Bảo hành 12 tháng

Vì sao nên mua Đèn Led cổ điển gắn tường ngoài trời

Đèn Led cổ điển gắn tường ngoài trời YDX404 mang lại cho ngôi nhà của bạn ánh sáng thực sự đẳng cấp và khác biệt bởi cách chiếu sáng phá cách, tăng cảm giác không gian cao, hút tầm mắt. Mẫu đèn tường sở hữu kiểu dáng rất cổ điển và sang trọng, giúp chiếu sáng mọi góc trong nhà bạn với ánh sáng lung linh, hấp dẫn. Đèn có thể ứng dụng vào các không gian khác nhau như: không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, sảnh, hành lang, cầu thang, ban công, hiên, trang trí nhà hàng, quán ăn, và nhiều không gian khác tùy theo ý tưởng trang trí của mỗi gia chủ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *