Chưa phân loại

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản có nhiều kích thước từ nhỏ đến lớn cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian kiến trúc cá nhân mình. Vì để đáp ứng nhu cầu sáng tạo của những mầm non nhỏ mà dòng đèn này thường được thiết kế với đủ các hình dạng cùng màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Bên cạnh đó, đèn không chỉ có thể dùng cho các nhà trẻ, khu vui chơi mà đôi khi chúng cũng sẽ có các hình dạng phổ biến để bạn tô điểm thêm cho khu vực phòng khách, sảnh từ công trình tư nhân đến các công trình công cộng.

Giới thiệu Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản

có khung bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn acrylic chất lượng cao với thiết kế hình ngôi sao 5 cánh có đầu nhọn đơn giản, màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Đèn có đến 7 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian thiết kế cá nhân mình.

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 6

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 8

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản có thiết kế hiện đại tối giản với các kiểu dáng độc đáo phù hợp với những khu vực có diện tích không gian rộng lớn như phòng sách, thư viện, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và các thiết kế dành cho gia đình.  có nhiều kích thước cho bạn thoải mái thiết kế để trang trí cũng như chiếu sáng cho khu vực xung quanh theo ý mình.

Lưu ý: Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu bạn muốn chọn màu sắc cho khung đèn là trắng, vàng, xanh da trời và xanh lá hay chọn loại đèn thả trần. Xin cám ơn

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 9

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 10

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 11

Các ưu điểm của Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản

  • Khung được từ thép cao cấp
  • Chao đèn acrylic cao cấp
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 12

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 13

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 14

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 15

Vì sao nên mua Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản

có nhiều màu sắc và kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian trang trí cá nhân mình. Đèn được tạo hình ngôi sao 5 cánh nhọn đẹp mắt, thích hợp sử dụng để trang trí ở nhiều không gian khác nhau từ nhà riêng đến các công trình công cộng như trường học, hội trường, công ty, phòng thể dục thể thao,…. Bạn có thể decor từng đèn riêng biệt hay kết hợp chúng với nhau theo cách bạn mong muốn.

Đèn LED ốp trần decor hình ngôi sao tối giản CC8182 8

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *