Chưa phân loại

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo CC6716

Thắp sáng thế giới diệu kỳ cho con yêu với Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo. Chiếc đèn không chỉ mang đến nguồn sáng an toàn, dịu nhẹ mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bé, khơi gợi trí tưởng tượng và sự sáng tạo của trẻ. Với dòng sản phẩm này, bé yêu của bạn sẽ được tận hưởng ánh sáng êm dịu, bảo vệ thị lực, giúp bé ngủ ngon hơn. Bé sẽ được khám phá thế giới muôn màu với các kiểu dáng sáng tạo, ngộ nghĩnh, kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ.

Giới thiệu Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo

có đến 3 kiểu dáng khác nhau là hình mặt trăng và mặt trời, hình chú bướm hay hình chú cá voi to lớn đáng yêu. Đèn có khung bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn acrylic mờ cho ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt, kiểu dáng trẻ trung, xinh đẹp. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân mình.

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo có thiết kế hiện đại tối giản với các kiểu dáng độc đáo phù hợp với những khu vực có diện tích không gian rộng lớn như phòng sách, thư viện, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và các thiết kế dành cho gia đình.  có nhiều kích thước cho bạn thoải mái thiết kế để trang trí cũng như chiếu sáng cho khu vực xung quanh theo ý mình.

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo CC6716 5

Các ưu điểm của Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo

  • Khung được từ thép cao cấp
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo CC6716 6

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo CC6716 7

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo CC6716 8

Vì sao nên mua Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo

Chiếc đèn sẽ tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng, mang đến niềm vui và tiếng cười cho bé. Hãy để sản phẩm đồng hành cùng bé trong những năm tháng tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm đẹp. Chiếc đèn không chỉ mang đến ánh sáng mà còn là người bạn đồng hành, khơi dậy trí tưởng tượng và nuôi dưỡng tâm hồn sáng tạo của bé một cách hoàn mỹ nhất.

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo CC6716 9

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo CC6716 10

Đèn LED ốp trần phòng bé kiểu dáng sáng tạo CC6716 11

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *