Chưa phân loại

Đèn Led ốp tường nghệ thuật chống thấm nước MY2123

Những chiếc đèn trang trí ngoài trời chống nước đã nhanh chóng thống lĩnh thị trường nhờ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Ngày nay, nhiều chiếc đèn với những thiết kế độc lạ đã ra đời để đáp ứng tiêu chí của nhiều đối tượng tiêu dùng. Dưới đây là một trong những mẫu đèn có thiết kế độc đáo mà RED ProductsVN muốn giới thiệu đến bạn.

Giới thiệu Đèn Led ốp tường nghệ thuật chống thấm nước

được hoàn thiện từ thép không gỉ chống ăn mòn, tăng cường độ bền, biến dạng thép không dễ bị gãy. Và vật liệu composite mới không độc hại, không thẩm thấu, kháng khuẩn, chống nấm mốc, chống mài mòn. Cùng với đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất đèn trang trí,cùng sự sáng tạo và đôi tay khéo léo đã cho ra sản phẩm mang sự tinh tế, sắc sảo,hoàn mỹ và có độ thẩm mỹ cao

Đèn Led ốp tường nghệ thuật chống thấm nước MY2123 có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, thiết kế tinh tế, với vẻ đẹp hoàn hảo sử dụng rộng rãi trong việc trang trí như đèn gắn vách, tường trang trí phòng khách, gắn vách cầu thang, vách tường nhà, gắn vách tường phòng ngủ, gắn tường trang trí phòng sinh hoạt chung, ốp vách tường chiếu sáng và trang trí hành lang ngoài trời, lối đi trong nhà, gắn trụ cột nhà….phù hợp lắp đặt để chiếu sáng và trang trí trong nhà hoặc ngoài trời.

Các ưu điểm của Đèn Led ốp tường nghệ thuật chống thấm nước

  • Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết
  • Chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp
  • Chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP55
  • Chụp đèn nhựa giả đá truyền sáng cao
  • Thiết kế phong cách độc đáo sáng tạo
  • Đèn có nhiều kích thước, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Bảo hành 12 năm

Đèn Led ốp tường nghệ thuật chống thấm nước MY2123 10

Tại sao nêm mua Đèn Led ốp tường nghệ thuật chống thấm nước

Khác với các kiểu bán trên thị trường, chiếc đèn Led ốp tường nghệ thuật chống thấm nước MY2123 được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhằm đảm bảo chất lượng. Như đế gắn tường sử dụng loại thép không gỉ chắc chắn, an toàn và có trang bị hộp chống nước cùng ống cao su bảo vệ dây điện tránh hư hỏng khi bị hắt nước. Ngoài ra, chiếc đèn còn sử dụng công nghệ Led cao cấp mang đến cho người dùng ánh sáng ấm áp, dịu nhẹ và không gây chói mắt.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *