Chưa phân loại

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc là một sản phẩm đèn chiếu sáng mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Sản phẩm được làm từ chất liệu mây tre tự nhiên, được đan thủ công tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng. Để Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc phát huy tối đa tác dụng trong việc tăng tính thẩm mỹ cho không gian trang trí, cần lưu ý lựa chọn sản phẩm có kích thước và thiết kế phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà.

Giới thiệu Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc

được thiết kế thành hình dáng chú cá bình dị, gần gũi. Đèn được đan thủ công từ sợi tre mộc mạc, loại vật liệu quen thuộc với bất kì một công dân Việt Nam nào sẽ giúp mang đến cho không gian trang trí cá nhân bạn nét đẹp không thể chối từ. Sản phẩm có đến 4 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533 4

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc là sự lựa chọn trong việc trang trí không gian sống của bạn với trí sáng tạo dồi dào, các nghệ nhân đã tài tình cách điệu kiểu dáng dòng  bằng gỗ tạo cho chúng một nét đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại RED ProductsVN.

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533 5

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533 6

Các ưu điểm của Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc

  • Thân đèn bằng sợi mây tre cao cấp
  • Thiết kế mộc mạc, bình dị
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Có đến 4 kích thước để lựa chọn
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533 7Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533 8

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533 9

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533 10

Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc LF0533 11

Vì sao nên mua Đèn lồng mây tre thả trần hình cá mộc mạc

được làm từ chất liệu mây tre tự nhiên, có độ bền cao, không bị cong vênh, mối mọt và được đan thủ công tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt, chắc chắn đèn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất của bạn. Sản phẩm sẽ giúp không gian trở nên sinh động và bắt mắt hơn với 4 kích thước để lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *