Chưa phân loại

Đèn lồng thả ngoài trời phong cách retro HL7595

Đèn thả trần hiện nay là một trong những thiết kế nội thất dùng để trang trí, ngoài việc chiếu sáng thì tính thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của toàn bộ không gian sân. Để phù hợp với thiết kế của không gian thì hiện nay việc thiết kế cho ra mắt những sản phẩm đèn thả có nhiều tính năng hiện đại, thông thường dây đèn thả đi kèm để giúp treo đèn có một khoảng cách nhất định phù hợp

Giới thiệu Đèn lồng thả ngoài trời phong cách retro HL7595

là kiểu đèn lồng thả ngoài trời được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp làm thân đèn chắc chắn và nhựa acrylic với các đường vân uốn lượn tự nhiên khi đèn hắt sáng ra sẽ tạo thành các tia sáng lung linh, kỳ ảo. Do đèn sử dụng các chất liệu chất lượng cao, nên bất kể mưa gió vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu.

Đèn lồng thả ngoài trời phong cách retro HL7595 6

này có thiết kế mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng, đơn giản, đem lại cảm giác gần gũi và làm sống động không gian. Ngoài ra đèn còn có hai kích thước giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian sân vườn của mình.

Chiếc đèn có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà mà vẫn mang đến cảm giác ấm áp khi đèn được thắp sáng, vì vậy mà nó có thể ứng dụng rộng rãi làm đèn trang trí nội thất từ phòng khách đến các không gian kinh doanh như khách sạn, tiệm cafe, nhà hàng,…

Các ưu điểm của Đèn lồng thả ngoài trời phong cách retro

  • Chất liệu hợp kim nhôm và nhựa Acrylic
  • Thiết kế khắc họa tỉ mỉ
  • Kiến trúc Trung Hoa cổ đại
  • Diện tích chiếu xạ: 5㎡-10㎡
  • Có khả năng chịu được mưa nắng, thời tiết khắc nghiệt
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau
  • Có hai kích thước dễ dàng lựa
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn lồng thả ngoài trời phong cách retro HL7595 9

Vì sao nên mua Đèn lồng thả ngoài trời phong cách retro?

Vì dòng đèn này sử dụng các chất liệu có độ bền cao, có khả năng chịu được mưa nắng, thời tiết khắc nghiệt ở ngoài trời, nơi thường xuyên phải chịu mưa nắng, gió bão. Đèn vẫn có thể hoạt động bình thường mà không bị hư hỏng. Bên cạnh đó, đèn có thiết kế độc đáo tạo nên một không gian lãng mạn và thơ mộng. Đèn cũng có thể được sử dụng để trang trí cổng chính, tạo điểm nhấn và ấn tượng cho ngôi nhà. Ngoài ra, đèn cũng có thể được sử dụng để trang trí lối đi bộ, hành lang, cầu thang,… mang đến vẻ đẹp cổ kính và sang trọng cho không gian.

Đèn lồng thả ngoài trời phong cách retro HL7595 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *