Chưa phân loại

Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage ZX4085

Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage là loại đèn lồng với khung bằng kim loại chất lượng cao, phủ một lớp vải chịu nhiệt với nhiều hình dáng khác nhau mang đến cho không gian trang trí của bạn nét đẹp của sự bình dị, gần gũi và hiền hòa. Đèn thường được thiết kế theo phong cách giản đơn, bình dị của người Nhật Bản với kiểu dáng mang đậm chất Á Đông, tạo cảm giác thiền nhẹ nhàng, thanh thoát cho thiết kế nội thất cũng như cho tâm hồn bạn.

Giới thiệu Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage

có khung đèn bằng thép cao cấp, lớp ngoài là vải chịu nhiệt chất lượng cao. Đèn có hình dạng giản đơn đẹp mắt, mặt ngoài không có hoa văn bình dị, nhẹ nhàng. Đèn có đến 3 kích thước cùng 3 màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn để tô điểm thêm cho không gian trang trí của riêng mình.

 thiết kế theo phong cách văn hóa của Châu Á gần gũi với môi trường thiên nhiên hòa với nét đẹp mộc mạc giản dị, phù hợp với các không gian quán cà phê. Hiện nay, đèn thả trần được áp dụng rất nhiều tại công trình công cộng như quá cà phê, hiệu sách, phòng triển lãm,…

Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage ZX4085 6

Các ưu điểm của Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage

  • Khung thép cao cấp bền bỉ, chắc chắn
  • Chụp đèn bằng vải chịu nhiệt
  • Thiết kế hiện đại, giản dị
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Chiều cao đèn có thể điều chỉnh
  • Bảo hành 1 năm

Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage ZX4085 8

Vì sao nên mua Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage

là một sản phẩm tinh tế, nhẹ nhàng với kiểu dáng giản đơn, gần gũi. Đèn được cấu thành từ những vật liệu cao cấp, bề mặt trơn nhẵn nhẹ nhàng, không có hoa văn thích hợp với nhiều phong cách khác nhau. Sản phẩm có đến 3 kích thước cùng 3 màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage ZX4085 9

Đèn lồng vải thả trần phong cách Vintage ZX4085 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *