Chưa phân loại

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ – Biến hóa căn phòng bé yêu thành thế giới diệu kỳ. Phòng ngủ là nơi mà các bé hoạt động nhiều nhất trong mái ấm của mình. Một chiếc đèn LED ốp trần đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian ấy, khơi nguồn cảm hứng và niềm vui cho trẻ. Với đa dạng kiểu dáng cùng kích thước, đèn LED ốp trần sẽ mang đến cho bé thế giới lung linh sắc màu. Màu sắc tươi sáng kích thích thị giác, giúp bé nhận biết màu sắc và phát triển khả năng thẩm mỹ một cách hoàn thiện nhất có thể.

Giới thiệu Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ

có khung đèn bằng thép cao cấp bền bỉ, chao đèn acrylic với ánh sáng dịu nhẹ, không chói mắt. Đèn có đến 4 chế độ chiếu sáng cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích cá nhân mình. Sản phẩm được thiết kế thành hình mèo đẹp mắt, giản đơn sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng của bé. Đèn sẽ giúp mang nét đẹp của thời đại đến với không gian trang trí cá nhân bạn.

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 3

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 4

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ có thiết kế hiện đại tối giản với các kiểu dáng độc đáo phù hợp với những khu vực có diện tích không gian rộng lớn như phòng sách, thư viện, nhà trẻ, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, quán cà phê được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và các thiết kế dành cho gia đình.  có nhiều kích thước cho bạn thoải mái thiết kế để trang trí cũng như chiếu sáng cho khu vực xung quanh theo ý mình.

Lưu ý: Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu bạn muốn chọn màu sắc cho khung đèn là trắng, vàng, hồng, xanh da trời và xanh lá, custom kích thước hay chọn loại đèn thả trần. Xin cám ơn

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 6

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 7

Các ưu điểm của Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ

  • Khung được từ thép cao cấp
  • Chao đèn acrylic chất lượng cao
  • Thiết kế hiện đại, đơn giản, độc đáo
  • Có nhiều kích thước để lựa chọn
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Bảo hành 12 tháng

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 8

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 9

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 10

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 11

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 12

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 13

Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ CC7408 14

Vì sao nên mua Đèn ốp trần hình mèo đáng yêu cho phòng trẻ

là chiếc đèn ốp trần cho ánh sáng dịu nhẹ, đồng đều, không gây chói mắt, bảo vệ thị lực non nớt của trẻ. Lựa chọn đèn LED ốp trần cho cho phòng bé hay trường mẫu giáo là góp phần kiến tạo môi trường học tập an toàn, tiện lợi và đầy hứng khởi cho trẻ. Thế giới lung linh sắc màu sẽ khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của thế hệ tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *